Âm nhạc

Những nơi tốt nhất dành cho ca sĩ trẻ

Ca sĩ trẻ cần một môi trường thuận lợi để có thể tiếp xúc với âm nhạc và gặp gỡ các ca sĩ khác. Những thành phố lớn chắc chắn mang lại nhiều cơ hội, nhưng các thành phố nhỏ vẫn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.

Thành phố New York



Ảnh: vietnambooking.com

Thành phố New York tự hào có hàng trăm tụ điểm, sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Các ca sĩ trẻ ở New York có thể tận dụng lợi thế của nhiều chương trình âm nhạc diễn ra hàng ngày hay tìm kiếm các cơ hội biểu diễn tự do. Ngoài ra, họ còn có thể tham gia vào nhiều tổ chức âm nhạc khác nhau. New York là nơi dành cho những ban nhạc đẳng cấp thế giới, trong đó có dàn nhạc giao hưởng New York Philharmonic, dàn nhạc giao hưởng American Symphony Orchestra nhóm nhạc thính phòng Orpheus Chamber Orchestra. Những ca sĩ tài năng có thể có cơ hội được biểu diễn trên sân khấu Broadway.

Thủ phủ Austin, bang Texas



Ảnh: butteryobread.wordpress.com

Hàng năm, thủ phủ Austin của bang Texas đều tổ chức Liên hoan âm nhạc South by Southwest - nơi hội tụ của hàng trăm ban nhạc đến để biểu diễn. Các tụ điểm âm nhạc tại Austin cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ca nhạc đa dạng do các ban nhạc và ca sĩ solo biểu diễn. Austin còn được biết đến như là “Thủ đô nhạc sống của thế giới”.

Thành phố Seattle, bang Washington



Ảnh: seattle-downtown-hotels.com

Thành phố Seattle là một tụ điểm âm nhạc sôi động trong nhiều thập kỷ qua và đây được xem là nhà của các nhóm nhạc indie, ví dụ như Death Cab for Cutie và Fleet Foxes. Vị trí địa lý và quang cảnh xung quanh của Seattle rất đẹp, như hồ Lake Washington, núi Olympic và dãy núi Cascade hùng vĩ. Trường đại học tại Seattle có rất nhiều câu lạc bộ nhạc sống, nhạc blues... Ngoài ra, Seattle còn có một lịch sử lâu đời về các ca sĩ, ban nhạc có nhiều ảnh hưởng như Jimi Hendrix và Nirvana.

Sơn Dương
Theo www.ehow.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán