Trang chủ»Câu chuyện trong tháng

Câu chuyện trong tháng

Học sinh Trường Quốc tế Á Châu giao lưu cùng thần tượng

Tiếp nối những chương trình ngoại khóa hấp dẫn, sôi động, Trường Quốc tế Á Châu tổ chức chương trình giao lưu cùng thần tượng dành cho toàn thể học sinh bậc Trung học AHS tại cơ sở Cao Thắng và cơ sở Cộng Hòa. Chương trình giao lưu tạo cơ hội cho các em học sinh được gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với những nghệ sĩ nổi tiếng là những ca sĩ, diễn viên tên tuổi hiện nay. Ngoài ra, chương trình giao lưu cùng thần tượng cũng là cơ hội để những tài năng âm nhạc tại Trường Quốc tế Á Châu thể hiện sự tự tin, năng động khi tham gia giao lưu và biểu diễn cùng ngôi sao.

Ngày 06/04, Chương trình giao lưu cùng thần tượng đã diễn ra sôi nổi, hào hứng tại bậc Trung học AHS Trường Quốc tế Á Châu. Những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí hiện nay như nhóm hài Anh Vũ - Việt Hương, nhóm nhạc V.Music, nhóm nhạc 365, ca sĩ Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng,… đã đem đến cho chương trình giao lưu những tiết mục biểu diễn đặc sắc, vui nhộn. Với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng được dàn dựng, thiết kế công phu tạo ra một không gian biểu diễn chuyên nghiệp cho khách mời cũng như học sinh Trường Quốc tế Á Châu.



Sân khấu hoành tráng của buổi giao lưu tại cơ sở Cộng Hòa




Nhóm V.Music thể hiện ca khúc "Quê hương tôi"




Vũ điệu sôi động của nhóm nhạc 365

Chương trình giao lưu cùng thần tượng có sự pha trộn đa dạng giữa các tiết mục biểu diễn từ các ca khúc hướng về quê hương Việt Nam đến các ca khúc trẻ trung, hiện đại kết hợp với những màn vũ đạo sôi động do các ca sĩ khách mời biểu diễn đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ học sinh Trường Quốc tế Á Châu. Nhóm hài Anh Vũ – Việt Hương góp vào chương trình giao lưu những tiếng cười nhân văn sâu sắc bằng tiểu phẩm hài ca ngợi tình cảm gia đình, tình thầy trò, tình bạn hữu giúp học sinh Trường Quốc tế Á Châu vừa có những tiếng cười vui nhộn vừa hiểu được những thông điệp sâu sắc.



Nhóm hài Anh Vũ – Việt Hương với tiểu phẩm hài đầy ý nghĩa

Không thua kém các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp từ các khách mời, học sinh Trường Quốc tế Á Châu cũng tự tin thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo ở các tiết mục biểu diễn sinh động, lôi cuốn. Tiết mục nhảy Gangnam Style là một trong số nhiều tiết mục đặc sắc nhận được tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Chính các ca sĩ khách mời cũng bất ngờ vì phong cách biểu diễn tự tin, hồn nhiên của học sinh Trường Quốc tế Á Châu.



Tiết mục biểu diễn của học sinh Trường Quốc tế Á Châu

Ngoài những tiết mục giao lưu ca hát giữa ca sĩ thần tượng và học sinh Trường Quốc tế Á Châu, các khán giả nhí còn được tham gia những trò chơi vui nhộn, thú vị giúp các em có những tràng cười vui vẻ, thoải mái sau giờ học.



Học sinh hào hứng tham gia các trò chơi

Chương trình giao lưu cùng thần tượng đã khép lại trong niềm hân hoan, vui sướng của học sinh Trường Quốc tế Á Châu khi được gặp gỡ, tiếp xúc với những thần tượng yêu thích. Bên cạnh việc đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của học sinh, chương trình giao lưu cùng thần tượng còn tạo cơ hội cho các em thể hiện tài năng, sự tự tin và khả năng ca hát trước các ca sĩ, khách mời nổi tiếng. Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, chương trình giao lưu cùng thần tượng sẽ là một trong nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn được tổ chức hàng năm tại Trường Quốc tế Á Châu.

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán