Trang chủ»Câu chuyện trong tháng

Câu chuyện trong tháng

Học tiếng Anh ngoài trời đầy sáng tạo với học sinh IPS

“Để học sinh tiếp thu và học tiếng Anh hiệu quả tốt nhất, Trường Quốc tế Á Châu áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh sáng tạo với những tiết học ngoài trời lý thú”.

Ngày 1/8 tại cơ sở Thăng Long thuộc Trường Quốc tế Á Châu, các em học sinh khối 1 đã có một tiết học tiếng Anh ngoài trời đầy thú vị và bổ ích. Tiết học tiếng Anh ngoài trời cho học sinh IPS giúp các em học sinh tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn với hiệu quả tiếp thu cao. Tại đây các em được học mà chơi - chơi mà học bằng tiếng Anh thông qua các hoạt động vui chơi, các bài hát, điệu nhảy, trò chơi vui nhộn với giáo viên nước ngoài.

Toàn cảnh tiết học
Toàn cảnh tiết học

Từ sự thân thiện, gần gũi của giáo viên nước ngoài kết hợp với không khí vui vẻ, sôi nổi, các em được học từ vựng và ngữ pháp, tìm hiểu tên gọi của các đồ vật, con vật,… bằng tiếng nước ngoài mà không phải ngồi ghi chép thuộc lòng những từ mới. Khi nghe đĩa nhạc tiếng Anh, vừa hát vừa vận động, các em học được các câu lệnh qua động tác, ví dụ: "clap your hand" "turn around" "sit down”.

Giáo viên sử dụng động tác kết hợp âm nhạc để các em luyện tập từ vựng tiếng Anh
Giáo viên sử dụng động tác kết hợp âm nhạc để các em luyện tập từ vựng tiếng Anh

Hình ảnh, trò chơi, điệu nhảy, nhạc họa, diễn kịch...  được xem là các hoạt động thực hành lành mạnh và bổ ích giúp học sinh tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép.

Thầy nói Eye và động tác tay chỉ vào đôi mắt
Thầy nói “Eye” và động tác tay chỉ vào đôi mắt

Tương tự với đầu - Head
Tương tự với đầu - “Head”

Tiểu học là một giai đoạn rất quan trọng để học tiếng Anh. Đây được coi là giai đoạn đầu tiên các em tiếp cận với ngôn ngữ mới bên cạnh tiếng Việt. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giỏi về chuyên môn, trường Quốc tế Á Châu chủ trương xây dựng phương pháp học tiếng Anh tốt nhất là thu hút các em vào những trò chơi đơn giản để trẻ tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng, giúp trẻ xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Các em học sinh khối 1 tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài
Các em học sinh khối 1 tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài

Việc học và thông thạo tiếng Anh như một ngôn ngữ giao tiếp quốc tế thông dụng là tiêu chí hàng đầu trong chương trình đào tạo quốc tế của Trường Quốc tế Á Châu.  Biết tiếng Anh, giỏi tiếng Anh sẽ giúp học sinh có một ưu thế vượt trội, là chìa khóa mở rộng cánh cửa thành công.  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán