Trang chủ»Câu chuyện trong tháng

Câu chuyện trong tháng

Phương Vy, Vũ Quốc Việt làm giám khảo “SIU Idol 2015”

Tối 04/06/2015, đêm chung kết cuộc thi “SIU Idol 2015” đã diễn ra tưng bừng tại sân khấu Lewis Campus - Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Sự góp mặt của nữ ca sỹ Phương Vy - thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 và nhạc sĩ, ca sỹ Vũ Quốc Việt đã góp phần mang đến không khí sôi động cho ngày hội âm nhạc SIU.

Rất đông các bạn sinh viên Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn đã có mặt để cổ vũ cho các thí sinh tham gia cuộc thi “SIU Idol 2015”. Ngoài ra, còn có những khán giả rất nhiệt tình và hào hứng là các bạn học sinh lớp 12 đến từ Trường Quốc tế Á Châu, thành viên của tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE).

SIU Idol 2015
Sân khấu “SIU Idol 2015”

Vòng Chung kết “SIU Idol 2015”là cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra từ vòng loại trước đó, bao gồm những cái tên: Nguyễn Quốc Duy - sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh khóa 4, Nguyễn Hữu Kim Phượng - Ngành Quản trị du lịch khóa 7, Bùi Như Ngọc – ngành QTKD khóa 7 và Lê Hồng Ngọc – ngành Marketing Khóa 7. Ca sỹ Phương Vy Idol; ca sỹ, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt và nhà báo, đạo diễn Thanh Hiệp chính là các vị giám khảo cầm cân nảy mực cho cuộc tranh hấp dẫn và thú vị này.

SIU Idol 2015
Từ trái qua đạo diễn Thanh Hiệp, ca sỹ Phương Vy và ca sỹ, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt – BGK của cuộc thi

Với hai phần dự thi ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh, Top 4 cuộc thi đã có những phần trình diễn hết sức tự tin và tạo nên một không khí cuồng nhiệt trên sân khấu. Vượt lên các thí sinh còn lại với số điểm cao từ Ban Giám khảo, sinh viên Lê Hồng Ngọc đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của cuộc thi nhờ giọng hát ấn tượng cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

SIU Idol 2015
Thí sinh Nguyễn Quốc Duy trình diễn ca khúc “Belle” (Nhạc kịch Notre dame de Paris) và “Wishing you were somehow here” (phantom of the opera)

SIU Idol 2015
Nguyễn Hữu Kim Phượng khuấy động không khí với ca khúc dự thi “Tóc hát” và “Jar of heart”

SIU Idol 2015
Thí sinh Bùi Như Ngọc biểu diễn“Với anh em vẫn là cô bé” và ca khúc tiếng Anh “If we hold on together”

SIU Idol 2015
Lê Hồng Ngọc có phần trình diễn lôi cuốn với 2 ca khúc“Sắc màu” và“Born this way”

Ngoài phần thi của các thí sinh, sân khấu “SIU Idol 2015” còn chào đón sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Các tiết mục giao lưu ấn tượng giữa sinh viên Tôn Đức Thắng và sinh viên CLB Nghệ thuật SIU đã góp phần đem đến không khí vui tươi và đầy thú vị tại sân chơi SIU Idol năm nay. Đặc biệt, tại sân khấu cuộc thi, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn đã trao tặng 3 suất học bổng là những chiếc laptop cho 3 bạn sinh viên Trường ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh: Nguyễn Thị Phương Thảo, Trần Thị Phương Linh và Lê Thị Hồng. Đây là là chân dung những tấm gương sáng về ý chí vươn lên, vượt khó học giỏi và đóng góp cho xã hội thông qua việc nghiên cứu khoa học. Trước đó, thông tin về các bạn sinh viên này đã được báo Tuổi trẻ đưa tin. (http://tuoitre.vn/tin/giao-duc/20150301/dac-diem-di-truyen-benh-than-da-nang-ba-nu-sinh-muon-truy-den-cung/714782.html)

SIU Idol 2015
Đại diện SIU trao học bổng cho 3 sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo, Trần Thị Phương Linh và Lê Thị Hồng - những tấm gương sáng về ý chí vươn lên, vượt khó học giỏi và đóng góp cho xã hội qua việc nghiên cứu KH

SIU Idol 2015
Tiết mục giao lưu của các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

SIU Idol 2015
Tốp ca CLB Nghệ thuật SIU

SIU Idol 2015

SIU Idol 2015
Tiết mục kịch ấn tượng và lôi cuốn của các bạn sinh viên CLB Kịch ĐH Quốc tế Sài Gòn

SIU Idol 2015
Ca sỹ Phương Vy, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt giao lưu cùng sinh viên SIU

“SIU Idol 2015” khép lại với chiến thắng thuyết phục của sinh viên khóa 7 Lê Hồng Ngọc, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Quốc Duy; Như Ngọc, Kim Phượng lần lượt đạt giải ba và tư của cuộc thi. Trải qua mùa thi thứ 5, SIU Idol trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của sinh viên SIU và hứa hẹn sẽ có những đột phá trong mùa thi kế tiếp nhằm tiếp tục tìm ra những nhân tố mới, giọng ca mới, xứng đáng là thần tượng âm nhạc của sinh viên ĐH Quốc tế Sài Gòn.

SIU Idol 2015
Lê Hồng Ngọc (giữa) đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi “SIU Idol 2015”

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán