Hi-Tech

Các sản phẩm công nghệ cần thiết cho xe hơi

Trước khi lên kế hoạch tham quan du lịch, hãy xem qua các sản phẩm công nghệ dành cho xe hơi dưới đây để giúp bạn an toàn và nhanh chóng tiếp tục cuộc hành trình khi có các vấn đề xảy ra trên đường.

Eton Road Torq

Sẽ thật tệ hại nếu bị thủng vỏ xe vào ban đêm trên một con đường tối và không có đèn pin. Vấn đề này sẽ được giải quyết với Eton Road Torq - đèn LED tự sạc có độ chiếu sáng mạnh, không cần pin.

Road Torq được trang bị bộ phận phát điện quay tay. Khi quay 2 phút, bạn sẽ có đủ năng lượng dùng trong 15 phút. Thiết bị cũng có đèn báo hiệu khẩn cấp nhấp nháy để cảnh báo người qua lại.

Giá: 19,94 USD trên Amazon.

Jump-N-Carry

Jump-N-Carry không chỉ là một bình ắc quy cầm tay mà còn là một máy nén khí có thể bơm vỏ xe.

Đây có thể là cứu cánh trong trường hợp bạn bị thủng vỏ xe tại một khu vực có dịch vụ điện thoại chập chờn.

Giá: 209,07 USD trên Amazon.

Slime Safety Spair

Thay vỏ xe bị thủng có thể là một việc khó khăn, dơ bẩn và thậm chí nguy hiểm. Nhưng giờ chỉ cần nhấn nút, Slime Safety Spair sẽ bơm chất bịt kín đặc biệt vào vỏ xe để trám lỗ thủng dài tới 1/4 inch (0,6cm) và nhanh chóng bơm phồng vỏ xe bằng máy nén khí. Tất cả chỉ tốn khoảng 7 phút. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có 1 chiếc đèn để sử dụng vào ban đêm.

Giá: 39,77 USD trên Amazon.

Tekkeon MP1580 Tekcharge

Bạn đã từng gặp trường hợp khi xe hơi hết bình ắc quy thì điện thoại cũng hết pin? Với bộ sạc Tekkeon MP1580 Tekcharge, điện thoại của bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng đó.

Bộ sạc đi kèm 1 dây cáp USB có thể thu ngắn lại, 7 đầu chuyển đổi cũng như 1 cổng USB chuẩn để sử dụng cáp đi kèm với điện thoại.

Giá: 25,95 USD trên Amazon.

Eton ARCPT300W

Eton ARCPT300W được trang bị các tính năng hữu ích trong trường hợp khẩn cấp. Bộ sản phẩm gồm 1 đài radio NOAA giúp theo dõi tình hình thời tiết, 1 đèn pin, 1 khăn đỏ để ra tín hiệu cho những người đi đường cũng như 1 đài radio AM/FM để cập nhật tin tức.

Bạn có thể tạo năng lượng cho thiết bị bằng cách sử dụng tay quay có sẵn, sạc pin NiMH hay dùng 3 cục pin AAA.

Giá: 55,52 USD trên Amazon.

Spot Connect

Nếu bạn thường xuyên lái xe trong khu vực hoang vắng, Spot Connect có thể là cứu cánh trong những trường hợp khẩn cấp. Spot Connect cung cấp một đường truyền vệ tinh để phát đi tín hiệu SOS đến Trung tâm điều phối ứng cứu khẩn cấp quốc tế GEOS (IERCC). Sau đó, IERCC sẽ thông báo cho cơ quan khẩn cấp gần bạn nhất, dù bạn đang ở Bắc Mỹ hay châu Âu. Bạn cũng có thể sử dụng đường truyền vệ tinh để gửi tin nhắn và email.

Giá: 136,97 USD trên Amazone hoặc 169 USD trên FindMeSpot.com, cộng với hợp đồng thuê bao là 99,99USD/năm.

Trần Hồng Điệp
Theo www.techlicious.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán