Hi-Tech

Một số ứng dụng mới trên iPhone bạn nên dùng thử

Dù là tìm cách để giết thời gian, cải thiện hiệu suất công việc hay tạo một thói quen mới thì các ứng dụng sau đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm smartphone thú vị hơn.

Dots



Dots là một game đơn giản, chỉ sau vài ngày ra mắt đã trở nên rất nổi tiếng. Luật chơi là nối các chấm tròn cùng màu với nhau trong thời gian chưa đến một phút để làm chúng biến mất. Bạn cũng có thể so sánh điểm số với bạn bè trên Twitter, Facebook.
Giá: miễn phí

Google Now



Ứng dụng Google Search gần đây đã bổ sung thêm Google Now - một dịch vụ nhận dạng giọng nói thông minh có tính năng tương tự như Siri của Apple. Google Now đưa ra câu trả lời trước khi người dùng đặt câu hỏi. Ví dụ, nó có thể phân tích email và lịch sử tìm kiếm của bạn để cung cấp những thông tin về điều kiện thời tiết và tình trạng giao thông trước khi bạn bắt đầu ngày mới.
Giá: miễn phí

Loverly



Loverly Weddings là công cụ giúp bạn tìm kiếm và tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo.
Ứng dụng tập hợp những ý tưởng váy cưới độc đáo từ các blog, shop trên mạng để giúp bạn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ngoài ra, người dùng còn có thể tham khảo các mẫu trang phục chú rễ, bánh cưới và nhiều hơn thế nữa.
Giá: miễn phí

Waterin



Waterin là một ứng dụng đơn giản cho iPhone và iPad giúp bạn nhớ uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày. Vào những ngày thời tiết nóng bức, bạn có thể cài đặt tăng số lượng nước cần uống.
Giá: miễn phí

24me



24me là ứng dụng hỗ trợ cá nhân, có thể tự động giúp bạn tạo một danh sách công việc hàng ngày bằng cách lấy thông tin từ email, mạng xã hội, các nhà cung cấp dịch vụ, ngân hàng…Bạn cũng có thể chia sẻ danh sách này với những người dùng khác.
Giá: miễn phí

Now



Now là một ứng dụng bản đồ xã hội giúp bạn biết được mọi người xung quanh đang làm gì. Nếu cá nhân hoá ứng dụng với Instagram, bạn có thể chia sẻ và xem hình ảnh ở chế độ công khai của bạn bè xung quanh.
Giá: miễn phí

Interesting



Interesting là một ứng dụng đơn giản cung cấp những nội dung thú vị. Các thuật toán của ứng dụng giúp loại bỏ tin rác và chỉ hiển thị những thông tin thú vị. Có rất nhiều liên kết được cập nhật năm phút một lần.
Giá: 0,99 USD

Yahoo Weather



Yahoo Weather là một ứng dụng có giao diện đẹp và cung cấp nhiều thông tin bổ ích. Ngoài ra, ứng dụng còn hiển thị những hình ảnh phù hợp với địa điểm, thời gian và điều kiện thời tiết hiện tại.
Giá: miễn phí

HypeM



Hype Machine là một trong những ứng dụng khám phá âm nhạc tuyệt vời, tập hợp các ca khúc từ blog và ca sĩ trên khắp thế giới. Với ứng dụng này, việc nghe các bài hát nổi tiếng và tìm bài hát mới yêu thích trở nên thật dễ dàng.
Hype Machine cũng lựa chọn một album mỗi tuần mà bạn có thể nghe trực tiếp toàn bộ trước khi mua. Điểm tuyệt vời nhất của ứng dụng này là không có bất kỳ quảng cáo nào cũng như không tốn phí hàng tháng.
Giá: 3,99 USD

Ridiculous Fishing



Ridiculous Fishing là một game mới được thiết kế đẹp mắt, có thể mang lại cho bạn nhiều giờ giải trí thú vị. Nhiệm vụ của bạn là câu thật nhiều loại sinh vật biển ở những độ sâu khác nhau.
Giá: 2,99 USD

SeatGeek



Khi các sự kiện âm nhạc sắp diễn ra, SeatGeek có thể giúp bạn săn được những tấm vé tốt nhất với mức giá lý tưởng nhất. SeatGeek giúp người dùng hình dung nơi tổ chức các buổi hòa nhạc và lựa chọn chính xác chỗ ngồi mình muốn.
Ứng dụng cũng cung cấp danh sách vé của hơn 120 đại lý bao gồm các website lớn như eBay, TicketsNow, Ticket Exchange, StubHub, Craigslist và Ticketmaster. Tính năng tốt nhất của SeatGeek là các bản đồ tương tác, cho phép bạn phóng to chính xác khu vực cụ thể của một địa điểm.
Giá: miễn phí

Touchfit: GSP



Touchfit: GSP là một ứng dụng luyện tập thể dục mới hỗ trợ hơn 500 video giúp bạn cải thiện và giữ gìn vóc dáng.
Ngôi sao Georges St-Pierre sẽ đưa ra những lời hướng dẫn giúp bạn biết cách làm chủ sức mạnh, năng lượng, sức chịu đựng và tính linh hoạt.
Giá: 6,99 USD

Brewster



Hiện nay, bạn có thể sử dụng ứng dụng quản lý danh bạ Brewster trên điện thoại, máy tính bảng và laptop. Bên cạnh truy cập dữ liệu từ di động, ứng dụng này còn giúp bạn truy cập dữ liệu trên các website. Ngoài ra, Brewster cũng bao gồm tính năng chia sẻ danh bạ nhanh và dễ dàng hơn.
Giá: miễn phí

Trần Hồng Điệp
Theo businessinsider.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán