Trang chủ»Khoa học - Công nghệ»Khoa học & Công nghệ thế giới

Khoa học & Công nghệ thế giới

Những phụ kiện thú vị cho iPad mini

Dưới đây là một số phụ kiện thú vị dành cho iPad mini.

Đầu đọc thẻ tín dụng Square

Đầu đọc thẻ tín dụng Square kết nối với iPad mini như cách thiết bị này kết nối với iPad, iPhone. Square sẽ kết nối vào jack cắm tai nghe, giúp người mua hàng có thể nhanh chóng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Bàn phím không dây ZAGGkeys FLEX

ZAGGkeys FLEX là bàn phím di động không dây, hoạt động dựa trên kết nối bluetooth của iPad mini. Ngoài ra, bên trong thiết bị này còn có pin có thể sạc lại, thuận tiện cho những người hay di chuyển.

Ống kính HiLO Lens

Nhà phát minh người New Zealand Mark Hampton đã sáng tạo ra chiếc ống kính đầu tiên cho iPhone và iPad. Và tất nhiên, thiết bị này cũng hoạt động với iPad mini. Các máy ảnh kỹ thuật số hiện đại thường có một màn hình xoay/lật. Ống kính HiLO mở rộng camera của iPad mini theo một cách tương tự vậy, giúp người dùng có thể xoay mọi vị trí mà vẫn quan sát được màn hình.

Withings WiFi Body Scale

Body Scale là chiếc cân công nghệ cao, được xem như một huấn luyện viên thể dục giúp người dùng rèn luyện sức khỏe. Thiết bị này kết nối với iPad mini thông qua wifi và tự động ghi lại trọng lượng cũng như các số đo của người dùng như: cân nặng, chỉ số BMI, chất béo và khối lượng cơ nạc.

Camera Contour+2

Các iPad mini giờ có thể hoạt động như một kính ngắm, có thể chụp ảnh và quay phim với thiết bị Contour+2. Việc kết hợp giữa iPad mini và Contour+2 giúp cho việc chụp ảnh, quay video trở nên dễ dàng hơn. Các bức ảnh có chất lượng 1080p HD. Ngoài ra, Contour+2 còn được trang bị vỏ bọc chống thấm nước. Sử dụng iPad mini để bắt đầu/dừng ghi hình camera, chụp xem trước và điều chỉnh cài đặt camera.

Bao da iPad Mini PU Leather

Chiếc iPad mini trông sẽ ấn tượng hơn với bao da PU Leather. Phụ kiện này trông giống như da nhưng bền hơn trong điều kiện sử dụng hàng ngày. PU Leather có lót nhung bên trong và có thể sử dụng được ở nhiều góc độ để đánh máy, xem phim...

DoubleTake iPad Mini Case Marware

Ốp lưng DoubleTake iPad Mini Case Marware có một nắp sleep/wake tự động giúp gập đứng thiết bị, do đó người dùng có thể rảnh tay. Nó cũng có màng loa bảo vệ và cho phép truy cập vào tất cả các cổng, các nút và loa.

Apple Lightning 9-pin to 30-pin Adapter

Bộ chuyển đổi này là một trong những phụ kiện quan trọng nhất bạn có thể mua hỗ trợ cho chiếc iPad mini. Apple Lightning 9-pin to 30-pin Adapter cho phép bạn kết nối các thiết bị Lightning (9-pin) với các phụ kiện 30-pin khác. Thiết bị này hỗ trợ đầu ra âm thanh analog, âm thanh USB cũng như đồng bộ hóa và sạc pin.

Lightning to USB Camera Adapter

Bộ chuyển đổi này giúp việc tải ảnh, video trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số sang iPad mini trở nên dễ dàng hơn. Sau khi kết nối Lightning to USB Camera Adapter, iPad mini sẽ tự động mở ứng dụng Photos và người dùng đã sẵn sàng để chia sẻ hình ảnh.

Trần Hồng Điệp
Theo Lolzparade
Ảnh: Internet

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán