Trang chủ»Văn học - Nghệ thuật»Mỹ thuật (kiến trúc)

Mỹ thuật (kiến trúc)

10 ngôi nhà sở hữu những phòng tập thể dục hấp dẫn

1. Hertfordshire

Địa điểm: Cuffley

Giá tham khảo: 6.75 triệu bảng Anh



Ngôi nhà có 10 phòng ngủ và 5 phòng tắm, đây là ngôi nhà dành cho những gia đình lớn. Ngôi nhà còn có 1 hồ bơi, 1 sân quần vợt và một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, rất thích hợp cho những chủ nhân yêu thích thể thao. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có chỗ ở dành cho nhân viên rất thuận cho việc ăn ở của huấn luyện viên cũng như là bác sĩ riêng của gia đình.

2. Luân Đôn

Địa điểm: Knightsbridge

Giá tham khảo: 17.5 triệu bảng Anh



Ngôi nhà có diện tích vừa phải với lối kiến trúc xây dựng thanh lịch. Vị trí của ngôi nhà nằm cách các cửa hàng lớn tại thủ đô Luân Đôn không xa. Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 4 phòng chiêu đãi. Đáng chú ý nhất là phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ và các bức tường trong phòng tập đều được gắn kính. Nhà có khuôn viên vườn cây riêng luôn mang đến không khí trong lành cho chủ nhân. Bên cạnh đó, không khí tươi mát còn đến từ những công viên công cộng xung quanh.

3. Tây Ban Nha

Địa điểm: Calvià, Majorca

Giá tham khảo: 14.7 triệu bảng Anh



Ngôi biệt thự đẹp mắt nằm trên bờ sông cạnh bến du thuyền Cala Nova. Ngôi nhà chính có 6 phòng ngủ được trang bị phòng tắm riêng. Tầng dưới có 2 gian nhà, một rạp chiếu phim và một phòng tập thể dục rộng lớn với hồ bơi trong nhà và một phòng chăm sóc sức khỏe. Khoảng sân bên ngoài bao gồm một hồ bơi nước mặn và một ban công rộng lớn.

4. Cheshire

Địa điểm: Chelford

Giá tham khảo: 13 triệu bảng Anh



Ngôi nhà có khu vực thư giãn riêng gồm 1 hồ bơi, 1 bể ngâm, 1 phòng tập thể dục và 1 phòng tắm hơi. Bên ngoài là một khu vườn rộng lớn với 1 sân quần vợt và chỗ để tập đánh gôn. Ngôi nhà chính có 1 vườn cam, 1 thư viện và 6 phòng ngủ riêng biệt.

5. Luân Đôn

Địa điểm: St John’s Wood

Giá tham khảo: 40 triệu bảng Anh



Ngôi nhà có diện tích lớn và nằm riêng biệt tại phía Tây Bắc Luân Đôn với những láng giềng là các đại sứ quán và ca sĩ Sir Paul McCartney của nhóm The Beatles. Ngôi nhà có 8 phòng ngủ, 1 rạp chiếu phim, 1 bể bơi trong nhà và 1 phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ. Vị trí của ngôi nhà nằm cách đồi Primrose và công viên Regent chỉ vài phút.

6. Luân Đôn

Địa điểm: Chelsea

Giá tham khảo: 4.95 triệu bảng Anh



Ngôi nhà với kiến trúc 4 tầng rất phong cách nằm ngay trung tâm của Chelsea và rất gần với những cửa hàng, nhà hàng và quán bar. Bên trong nhà được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh và máy chiếu để phục vụ nhu cầu giải trí của chủ nhân và khách đến thăm nhà. Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang bị 1 phòng tập thể dục riêng với đầy đủ tiện nghi. 

7. Tyne and Wear

Địa điểm: Ponteland, Newcastle

Giá tham khảo: 2.95 triệu bảng Anh



Ngôi nhà với 4 phòng ngủ này có 1 phòng tập thể dục rộng lớn với diện tích 14x6.8 mét. Trong phòng tập thể dục được trang bị 1 bàn bi da lỗ. Trên sân thượng có một bồn tắm nước nóng giúp cho chủ nhân của ngôi nhà có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

8. Essexa

Địa điểm: Ingatestone

Giá tham khảo: 3.25 triệu bảng Anh



Ngôi nhà hấp dẫn này có diện tích hơn 5.000 mét vuông với 4 phòng ngủ và 1 phòng xem phim. Ngôi nhà có khu vực thư giãn riêng gồm 1 phòng tập thể dục, 1 phòng xông hơi và 1 bồn tắm nước nóng.

9. Kent

Địa điểm: Fairbourne Reservoir

Giá tham khảo: 2.5 triệu bảng Anh



Được xây dựng trong khuôn viên của một hồ chứa nước bị bỏ hoang, ngôi nhà với 5 phòng ngủ này có 1 hồ bơi nước nóng và 1 phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, ngôi nhà còn có khu vực giải trí riêng như phòng chơi điện tử và phòng chiếu phim.

10. Dorset

Địa điểm: Sandbanks

Giá tham khảo: 7.95 triệu bảng Anh



Là một trong những khu bất động sản dành cho người giàu tại Anh, Sandbanks là một thiên đường bên bờ biển chỉ cách thủ đô Luân Đôn chưa đến 2 giờ đi đường. Ngôi nhà với 5 phòng ngủ này có một khu vực tuyệt đẹp, bên cạnh đó, ngôi nhà còn có 1 hồ bơi trong nhà, 1 phòng nghe nhìn và 1 phòng tập thể dục hiện đại công nghệ cao.

Trần Đình Phú
Theo telegraph.co.uk

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán