Thời trang

Những món đồ thời trang phụ nữ nên có trước tuổi 30

Khi còn tuổi teen, câu thần chú về phong cách thời trang của bạn có thể là “càng ngắn càng tốt, càng ôm càng tốt”. Bước sang những năm 20 tuổi, có lẽ bạn sẽ tích cực đọc các tạp chí thời trang để bắt kịp những xu hướng mới.

Nhưng khi độ tuổi 30 đang đến gần, có thể đã đến lúc bạn nên “đại tu” lại tủ quần áo của mình rồi đấy. Dưới đây là những món đồ thời trang mà mỗi người phụ nữ cần sở hữu trước tuổi 30.

Một đôi giày chất lượng



Khi bước vào độ tuổi 30, bạn sẽ muốn nghĩ đến việc đầu tư vào một đôi giày thật tốt để mang đi khắp nơi, từ đi làm cho đến dạo chơi cùng bè bạn. Một đôi giày gót nhọn màu đen cổ điển sẽ trông thật tuyệt vời dù là kết hợp với một chiếc quần jean màu xanh năng động hay một bộ vest thanh lịch, chững chạc. Và dĩ nhiên, một đôi giày có chất lượng đồng nghĩa với “tuổi thọ” của nó cũng sẽ dài hơn.

Một thỏi son hoàn hảo, phù hợp với làn da



Ở cái tuổi gần tam tuần, có thể bạn đã thử nghiệm nhiều mẫu son khác nhau để tìm ra loại son nào giúp tôn lên ngoại hình cũng như làm sáng khuôn mặt của bạn. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể thử những màu sắc mới lạ hơn, tuy nhiên hãy đảm bảo là bạn biết màu son nào sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời mỗi khi sử dụng nhé.

Một món đồ trang sức bạn tự mua cho mình



Nhận được một món quà trang sức từ người khác là điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn tự mua cho chính mình một loại trang sức thật thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa. Hãy tự thưởng cho mình khi được thăng tiến, khi đạt được một thành công nào đó hay đơn giản là bạn cảm thấy bản thân mình thật tuyệt. Hãy nhớ rằng khái niệm về mua sắm trang sức không nên rập khuôn. Nếu bạn không thích hợp đeo những loại cổ điển hay cầu kỳ, hãy thử những mẫu thiết kế khác tinh tế, phong cách nhưng không kém phần tôn lên vẻ điềm đạm ở độ tuổi 30 của bạn.

Một chiếc đầm đen sang trọng



Lý do mà mỗi người phụ nữ nên sở hữu một chiếc đầm đen là nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy bản thân mình tuyệt vời. Khi đã tìm thấy chiếc đầm phụ hợp với mình, đừng ngại mặc nó thường xuyên nhé.

Một chiếc túi đi làm chững chạc



Hãy quẳng đi những bực bội tại một bữa tiệc của 4 năm về trước. Đã đến lúc cần nâng cấp lên rồi. Hãy đầu tư vào một chiếc túi xách thật đắt xem, bạn sẽ không phải hối hận vì điều đó đâu.

Một bộ vest hiện đại



Vâng, đây có thể không phải là món hàng thú vị khi đi mua sắm. Nhưng khi bước vào độ tuổi 30, bạn sẽ cần nó đấy. Bạn cần nó cho buổi phỏng vấn xin việc quan trọng hoặc đơn giản là bạn muốn mình trở nên tao nhã, thanh lịch. Tin vui là ngày nay các bộ vest dành cho phụ nữ rất sang trọng và hiện đại với quần ống túm và áo ngắn tay, trái ngược với kiểu vest có quần ống loe và áo tay dài lỗi thời.

Một chiếc áo nịt ngực ren, màu đen



Khi còn trẻ trung, có thể bạn sẽ mua những chiếc áo lót quyến rũ để gây ấn tượng với các chàng trai. Nhưng khi 30, bạn mua áo lót vì chính bạn. Trước khi mua, bạn phải biết chính xác kích cỡ của mình là bao nhiêu. Từ đó, hãy chọn cho mình một chiếc áo nịt ngực bằng ren có màu đen huyền bí nhé.

Một chiếc đầm dạ hội



Khi đi đám cưới hay tham gia các buổi tiệc tùng, một chiếc dầm dạ hội là sự lựa chọn rất tuyệt vời. Hãy quên đi cái quy tắc ăn mặc nhàm chán xưa nay của bạn, hãy thử mua một cái đầm mà mình yêu thích và cảm nhận nét quyến rũ về ngoại hình duyên dáng, thanh lịch của mình nhé. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi phụ kiện đi kèm, đầu tóc và cả cách trang điểm nữa.

Một chiếc áo sơ mi trắng cài kín cổ



Khi trưởng thành hơn, bạn có thể để ý rằng phong cách thời trang của mình đã bắt đầu chuyển từ giống Lauren Conrad sang giống Carolina Herrera. Hầu hết những phụ nữ có gu thời trang vượt thời gian đều sở hữu một chiếc áo sơ mi trắng kín cổ, giúp họ trông thanh lịch ngay cả khi mặc kết hợp với váy hay là quần jean.

Một chiếc đồng hồ cổ điển sử dụng suốt đời



Chắc chắn, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tốt nhất trên trang sua sắm H&M và Zara, nhưng đồng hồ là đồ vật sử dụng hàng ngày, vì vậy hãy lựa chọn cái phù hợp nhất với bạn.

Một chiếc vali bền, chắc



Đã đến lúc bỏ đi chiếc vali cũ kỹ từ thời học trung học và nâng cấp lên thành một chiếc vali mới thật bền, chắc để không phải ngượng ngùng khi ở quầy hành lý nhé.

Một chai nước hoa đặc trưng



Có được một cá tính riêng biệt là điều rất quan trọng và một trong những thứ tạo nên cá tính của bạn chính là nước hoa. Hãy chọn loại nước hoa có thể lưu lại mùi hương ngay cả khi bạn không có ở trong phòng, điều này sẽ nhắc mọi người nhớ ngay đến bạn mỗi khi họ ngửi thấy mùi hương ấy.

Mỹ Hằng
Theo stylecaster.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán