Thời trang

Những mùi hương nước hoa kỳ lạ nhất thế giới

Bạn đang trở nên nhàm chán với những loại nước hoa có mùi hương trái cây hay hoa cỏ? Hay bạn đang muốn tìm một món quà thật bất ngờ? Hãy cùng khám phá 10 loại nước hoa có mùi hương kỳ lạ đã phát triển trong nhiều năm qua nhé.

Garage



Hãng nước hoa Comme des Garcons cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mang tên Garage với mùi hương giống như một gara ôtô. Thành phần chính bao gồm nguyệt quế, rễ cây hương thảo, dầu hỏa, gỗ tuyết tùng, một số loại thực vật và da.

Funeral Home



Demeter nổi tiếng trong việc chế tạo các mùi hương nước hoa kỳ lạ, trong đó phải kể đến: Turpentine, Paint và Funeral Home. Theo ý tưởng ban đầu, mùi hương chủ đạo cho loại nước hoa này là tổ hợp các mùi hương như: hoa cúc, hoa huệ, lay ơn và cẩm chướng. Nhưng sau đó, lại thêm vào một ít hương gỗ hồng đào và thảm phương Đông. Trong bài viết miêu tả về loại nước hoa này có đoạn:

"Người chế tạo nước hoa không thích hoa màu trắng, vì vậy anh ấy phát triển dòng sản phẩm có mùi hương mạnh mẽ này. Khi một người bạn lần đầu tiên ngửi được, anh ấy đã kêu lên rằng: "Nó có mùi như đám tang của ông nội tôi vậy." Đó là lý do vì sao chúng tôi đặt cho nó cái tên Funeral Home".

Fat Electrician



Loại nước hoa này của Etat Libre d'Orange lấy cảm hứng từ một anh chàng thợ điện béo phì. Thành phần chủ yếu là quả vani, rễ cây căn thảo, hạt dẻ, nhựa thơm, lá ôliu và opopopnax.

In The Library



Phải chăng dòng nước hoa này xuất phát từ tình yêu dành cho các loại sách cũ? Sản phẩm của thương hiệu CB I Hate Perfume này mang mùi của những cuốn tiểu thuyết Anh, bìa sách da của Nga và Ma rốc, vải cũ và gỗ bóng. CB I Hate Perfume cũng sở hữu một bộ sưu tập các loại nước hoa mang mùi vị của đại dương, bờ biển, cái lạnh của mùa đông và cả khói.

Paper Passion



Karl Lagerfeld thì trái lại, ông cho rằng: "Mùi của một quyển sách mới được in là mùi tuyệt vời nhất trên thế giới này."

Nếu bạn thích mùi của những quyển sách mới. Hãy thử dùng loại nước hoa của thương hiệu Geza Schoen, kết quả hợp tác giữa Geza Schoen và nhà xuất bản Gerhard Steidl. Sản phẩm mang tên Paper Passion, được đóng gói bên trong một quyển sách và bên ngoài là một lớp khăn phủ được chạm khắc.

MacBook Pro Perfume



Thương hiệu Air Aroma đã cho ra mắt một loại nước hoa lấy cảm hứng từ chiếc MacBook, được trưng bày ở Triển lãm nghệ thuật Úc. Sản phẩm này có mùi mực in, giấy, băng dính, mùi của một chiếc MacBook và một chút keo. Tuy nhiên, loại nước hoa này không sản xuất để bán.

His/Her Money



LiquidMoney mang đến hai dòng nước hoa độc đáo dành cho nam và nữ với mùi thơm của tờ tiền đôla. Chưa dừng lại ở đó, His Money là sự kết hợp giữa mùi thơm của gỗ và đồng đôla mới tinh, mang lại sự sang trọng và đầy nam tính cho phái mạnh. Còn Her Money là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi tiền mới và hương cam-chanh, mang lại cho các bạn gái sự tự tin và mềm mại.

Eau de Stilton



Bạn có yêu thích hương vị của phô mai Stilton? Năm 2007, Hiệp hội các nhà sản xuất phô mai Stilton đã mạnh dạn sản xuất loại nước hoa có mùi phô mai để thúc đẩy và hỗ trợ thị trường phô mai của mình. Thành phần chính trong mùi hương của dòng sản phẩm này bao gồm cỏ thi, cây nữ lang, bạc hà và hạt cây bạch chỉ.

Bacōn



Nước hoa Bacōn của thương hiệu Fargginay mang lại cho bạn mùi thơm của thịt xông khói. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ. Bacōn có hai phiên bản Gold và Classic với hai lựa chọn hương thịt xông khói đậm mùi và nhẹ mùi.

Dzing!



Dòng nước hoa Dzing! Eau de Toilette của thương hiệu L'Artisan Parfumeur lấy cảm hứng từ một rạp xiếc với mùi của yên da, mùn cưa và kẹo. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm saffran, dây mật, gừng và nhựa thơm.

Mỹ Trang
Theo ourvanity.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán