Thời trang

Những xu hướng nổi bật nhất mùa thu 2018

Sau khi dạo một vòng ở những tuần lễ thời trang lớn nhất như London, Milan, và tuần lễ thời trang Paris, chúng tôi xin cập nhật một số xu hướng mới nhất mùa thu của năm 2018.

Kira Kira



Ảnh: Getty Images

Lấp lánh và tỏa sáng trên tất cả các sàn diễn khiến chúng ta muốn sở hữu những phụ kiện và trang phục này ngay lập tức. Những chi tiết lấp lánh xuất hiện trong nhiều phục trang và phụ kiện như đầm ôm, túi xách, và thậm chí cả những bộ vest.

Họa tiết thú sặc sỡ sắc màu



Ảnh: Getty Images

Chúng ta luôn coi họa tiết da báo như là một sự trung lập, nhưng tại sao không chọn họa tiết ngựa vằn thay vào đó? Hãy đón nhận những họa tiết rực rỡ của màu sắc được tạo ra trong mỗi thiết kế.

Sắc hồng tràn ngập



Ảnh: Getty Images

Màu hồng khói, sắc đỏ và hồng của ngày Valentine là những màu nổi bật, nhưng giờ đây hồng funchsia “sang chảnh” đang là màu chủ đạo. Bạn hãy thử những sắc hồng trong mùa thu này giống như những trang phục trên người những người mẫu đến từ thương hiệu Christian Siriano, Tory Burch và nhiều hơn thế nữa.

Com lê quyến rũ



Ảnh: Getty Images

Trang phục công sở tạo sự vui thích trên sàn diễn của Dion Lee, nhưng chúng không hề thích hợp tại nơi làm việc. Đường cổ áo bất đối xứng và những đường cắt táo bạo thích hợp hơn cho những buổi tiệc tùng.

Thanh Thiên
(Lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán