Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh thế giới

Toàn cảnh thế giới

Các tập đoàn xe hơi đổ xô về Bắc Kinh Auto Show, bất chấp các biện pháp thắt lưng buộc bụng

Bất chấp những biện pháp thắt lưng buộc bụng của lãnh đạo Trung Quốc và các báo cáo gần đây về lợi nhuận giảm sút từ các nhà sản xuất xe hơi trong nước, triển lãm xe hơi lớn nhất Trung Quốc chính thức diễn ra từ ngày 21/04 mang đến nhiều dư vị.



Hơn 1.000 mẫu xe sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe hơi Bắc Kinh (Auto China 2014) kéo dài 10 ngày.

Đám đông các nhà báo tụ tập, vây quanh những chiếc siêu xe sáng bóng, những chiếc sedan sang trọng hay những dòng xe thân thiện với môi trường đã được giới thiệu trước trên các phương tiện truyền thông vào ngày chủ nhật (20/04). Các nhà sản xuất xe hơi từ khắp nơi trên thế giới cũng đã quy tụ về đây, mang đến cho khách hàng Trung Quốc những mẫu xe mới nhất và cao cấp nhất.

Theo báo cáo của McKinsey, Trung Quốc có thể sẽ soán ngôi của Mỹ để trở thành thị trường tiêu thụ xe hơi lớn nhất thế giới vào năm 2016. Các gã khổng lồ xe hơi đang muốn đầu tư vào thị trường béo bở nhưng cũng đầy tính cạnh tranh này.

Mặc dù Trung tâm triển lãm quốc tế Trung Quốc, nơi tổ chức Triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2014, nằm cách xa trung tâm thành phố, nhưng cảnh sát ước tính Bắc Kinh Auto Show vẫn sẽ thu hút trung bình 12.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Theo CNN

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán