Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

364 thanh niên tiêu biểu quy tụ dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam

Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ hai được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tại Hà Nội từ 11 đến 13/12. Trong đó, phiên chính thức của đại hội diễn ra sáng ngày 13/12.



(Ảnh minh họa: TTXVN)

Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá tình hình tài năng trẻ và công tác tài năng trẻ Việt Nam giai đoạn 2010-2015, xác định phương hướng công tác tài năng trẻ giai đoạn 2015-2020. 

Đại hội có sự tham dự của 364 đại biểu, là đại diện tài năng trẻ, xuất sắc của thanh niên Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề và trên mọi miền của Tổ quốc. Độ tuổi bình quân của đại biểu là 29 tuổi, đại biểu có tuổi cao nhất là 39 tuổi, đại biểu tuổi thấp nhất là 9 tuổi.

Với chủ đề “Tài năng trẻ Việt Nam chung tay dựng xây đất nước,” Đại hội là thông điệp thể hiện lòng quyết tâm của đội ngũ tài năng trẻ Việt Nam đoàn kết, chung sức, đồng lòng dựng xây và bảo vệ đất nước trong thời kỳ hội nhập. Trong khuôn khổ đại hội còn có các diễn đàn để các tài năng trẻ được học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và trực tiếp hiến kế, đề xuất với Đảng, Nhà nước các giải pháp trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo PHẠM MAI
(Vietnam +)

[1]234  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán