Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Chương trình 'du học tại chỗ' cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi

Ngoài tiết kiệm chi phí, du học tại chỗ cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi giúp phụ huynh yên tâm hơn trong việc quản lý, chăm sóc trẻ.

Ông Peter Waters, Giám đốc đào tạo cấp cao Apollo English khu vực phía Nam cho biết, những chương trình học tiếng Anh hè đạt chất lượng "du học tại chỗ" đem đến môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam. Đặc biệt với trẻ từ 3 đến 16 tuổi chưa đủ kỹ năng tự lập để du học nước ngoài.

Theo đó, trẻ sẽ được tiếp cận với giáo trình quốc tế, mở rộng tầm nhìn, đồng thời rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho tương lai như 4Cs - Collaboration (hợp tác), Creativity (sáng tạo), Critical Thinking (tư duy phản biện) và Communication (giao tiếp).

Ngoài ra, chi phí dành cho du học tại chỗ hợp lý và tiết kiệm hơn so với du học nước ngoài. Phụ huynh cũng an tâm hơn trong việc quản lý, chăm sóc trẻ.



Chương trình "du học tại chỗ" ngay trong mùa hè tại Học viện hè Apollo

Học viên hè Apollo là chương trình thiết kế riêng cho trẻ 3-16 tuổi. Khóa học kéo dài từ 4-8 tuần. Ưu điểm của khóa học là các em được tham gia học với AGLS (Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu Apollo). Đây là hệ thống do Apollo English phát triển cùng nhà xuất bản danh tiếng National Geographic Learning.

Toàn bộ nội dung của bộ học liệu dựa trên các kiến thức thực tế được xây dựng bởi đội ngũ các nhà thám hiểm, các nhà khoa học, giúp học viên có nền tảng tiếng Anh vững chắc và thêm hiểu biết về văn hóa, con người trên khắp hành tinh.



Các hoạt động dã ngoại (Outdoor Education) dành cho trẻ tham gia Học viện hè Apollo.

Bà Laurie Miller, Giám đốc đào tạo cấp cao Apollo English khu vực phía bắc cho biết, bên cạnh AGLS, trẻ được học tiếng Anh thông qua các chủ đề STEAM (thực hành và trải nghiệm các hoạt động sáng tạo) là các chủ đề về khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Nội dung học dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, các em cũng sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động dã ngoại (Outdoor Education), các sự kiện với diễn giả quốc tế, sự kiện summer gala quy mô, các cuộc thi hùng biện tiếng Anh với giải thưởng là một chuyến đi Anh quốc.

"Tất cả những điều này nhằm mang đến cho các em môi trường học tập hứng khởi và ứng dụng ngôn ngữ tốt nhất song song với việc phát triển các kỹ năng tương lai". bà Laurie Miller nhận định.

Theo THẾ ĐAN
(Vnexpress)

[1]23  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán