Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

ĐH Khoa học tự nhiên TPHCM mở lớp lập trình sáng tạo Robot cho học sinh

Trong hơn 2 năm qua, Câu lạc bộ Robotics-IoT, Trường ĐH KHTN đã liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi trong nước.



Tập thể đội tuyển Robotics, Trường ĐHKHTN, ĐHQG-TPHCM tại cuộc thi Robotacon 2017

Các giải thưởng như Robotacon, Khoa học ứng dụng và đại diện Việt Nam tham gia các giải đấu lớn trên thế giới như giải Olympic quốc tế về Robot (WRO) tại Qatar, Ấn Độ, Costa Rica, giải First Lego League Junior (FLL) tại Úc.

Tiếp nối những thành công trên, Câu lạc bộ Robotics-IoT, Trường ĐH KHTN tiếp tục mở cửa đón các em học sinh từ 6 tuổi đến sinh hoạt và học lập trình sáng tạo Robot vào đầu tháng 12 này.

Chương trình bao gồm các lớp Kỹ sư nhí WEDO (lắp ráp, lập trình Robot LEGO), Kỹ sư nhí SCRATCH (lập trình tư duy trên máy vi tính) và lớp Lập trình sáng tạo Arduino. Đối tượng dành cho học sinh từ 6 tuổi trở lên. Lịch sinh hoạt và học tập của từng chương trình cụ thể xem chi tiết tại website http://www.ailab.hcmus.edu.vn/riot

Kiến thức từ các khóa học này sẽ là nền móng khởi đầu, kích thích sáng tạo, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học và công nghệ trong tương lai.

Thời gian khai giảng từ ngày 9.12.2017. Thông tin về khóa học được đăng tải tại http://www.ailab.hcmus.edu.vn/riot hoặc điện thoại 02838325929- 0907014498 (thầy Nam); email: robotics@hcmus.edu.vn

Theo THÔNG TIN DỊCH VỤ
(Dân trí)

[1]2345  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán