Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Fujitsu trao học bổng khóa đào tạo quản lý cho ứng viên Việt Nam

Tập đoàn Fujitsu của Nhật Bản vừa chính thức công bố chương trình học bổng cho khóa đào tạo quản lý dành cho các ứng viên đến từ 18 nước và khu vực, trong đó có Việt Nam.



Các ứng viên đã tham gia khóa đào tạo Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu tại Nhật - Ảnh: Fujitsu

Các ứng viên có bằng cử nhân, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750 điểm sẽ đủ điều kiện nộp hồ sơ xét học bổng của Fujitsu - JAIMS Foundation.

Học bổng bao gồm học phí để tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu”, dự tính bắt đầu từ tháng 8/2016. “Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu” là chương trình đào tạo về quản lý cho các nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, khóa học kéo dài trong 3,5 tháng. Nội dung khóa học được thiết kế dựa trên tầm nhìn của tiến sĩ Ikujiro Nonaka, học giả hàng đầu về kiến thức quản lý.

Chương trình sẽ dẫn dắt các nhà lãnh đạo có tầm nhìn đổi mới với các triết lý thực tế thông qua việc tiếp thu các kiến thức trên quy mô rộng lớn bao gồm lý thuyết quản lý, phương pháp luận... Ngoài ra, các học viên sẽ được gặp gỡ và tiếp cận các mô hình thành công trong quản lý thông qua tham quan thực tế cũng như tham gia dự án.

Fujitsu thiết lập chương trình học bổng này từ năm 1985. Tính đến nay, quỹ học bổng đã trao học bổng cho 497 học viên.

Chi tiết về học bổng xem tại trang web: http://www.fujitsu.com/scholarship

Theo Đ.H
(Thanh niên)

[1]234  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán