Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Học bổng nghiên cứu Mỹ dành cho học giả và giáo viên phổ thông

Phái đoàn ngoại giao Mỹ tại Việt Nam tìm kiếm ứng viên cho các chương trình nghiên cứu Mỹ dành cho học giả và giáo viên, chuyên viên giáo dục phổ thông.

Theo thông cáo của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, chương trình Nghiên cứu Mỹ năm 2016 do Vụ Giáo dục và Văn hoá thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ tài trợ, gồm các chương trình nghiên cứu nâng cao bậc sau đại học kết hợp thăm quan thực tế với mục đích tạo cơ hội cho giảng viên đại học và các nhà nghiên cứu về Mỹ có được hiểu biết sâu sắc hơn về xã hội, văn hoá và thể chế nước này.
Khi về nước, những kiến thức và kinh nghiệm học viên thu nhận được từ chương trình hy vọng sẽ giúp củng cố chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy về Mỹ ở các trường học và cơ quan của học viên.

Giảng viên đại học và các nhà nghiên cứu có nguyện vọng đăng ký tham gia các chương trình nghiên cứu này có thể điền vào mẫu đơn và gửi về cho PAS trước ngày 14/12/2015. Kết quả đề cử sẽ được thông báo vào đầu tháng 4/2016.

Thông tin chi tiết về chương trình và mẫu đơn có thể tìm được trên trang web của chương trình tại địa chỉ http://goo.gl/6cB0Zd

Theo TRỌNG GIÁP
(Vnexpress)

[1]2345  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán