Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Hơn 1.000 bạn trẻ nhảy flashmob chào Festival Huế 2014

Chiều 6/4 tại công viên 3-2 bên bờ sông Hương (Huế), trên nền nhạc ca khúc "Về với Huế", hơn 1.000 bạn trẻ đến từ 20 câu lạc bộ sinh viên các trường đại học ở TP Huế có màn trình diễn flashmob (nhảy tập thể).



Hàng nghìn tình nguyện viên hòa mình đốt cháy bầu không khí lễ hội flashmod tại đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: Lệ Quyên

Màn nhảy flashmob này được nhóm phát triển kĩ năng CANI (Constant and Neverending Improvement) phát động dưới sự bảo trợ của Trung tâm Festival Huế. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động của giới trẻ cố đô nhằm kêu gọi sự hưởng ứng Festival Huế 2014 sẽ diễn từ ngày 12 đến 20/4.

Người dân Huế và nhất là các du khách nước ngoài cũng có dịp mãn nhãn với màn nhảy tập thể với hơn 1000 người, một hoạt động đông người hiếm hoi ở thành phố Huế vốn tĩnh lặng.

"Chương trình này nhằm góp phần quảng bá văn hóa Huế đến với du khách trong và ngoài nước vào dịp Festival 2014. Đây cũng là một hoạt động nhằm kết nối giới trẻ, tạo ra một sân chơi lí thú cho giới trẻ Huế", anh Trương Lương Vinh, thành viên sáng lập nhóm CANI cho biết.

Để có màn flashmob này, hơn 1.000 bạn trẻ này phải luyện tập trong nhiều tuần liền. Trong suốt quá trình tập luyện trước khi trình diễn, mọi thông tin, hình ảnh và video clip nhằm quảng bá cho sự kiện cũng được đăng tải trên Youtube và các trang mạng xã hội để thu hút sự tham gia của nhiều người.

Theo LỆ QUYÊN
(Tuổi Trẻ)

[1]2  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán