Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Quang Lê hát trở lại, Lam Anh nứt xương sườn

Nguồn tin từ Mỹ cho biết sau tai nạn giao thông, ca sĩ Quang Lê đã gượng hát trở lại trong đêm nhạc diễn ra tại Long Beach (Los Angeles) đêm 14/9 (tức trưa 15/9 giờ VN).



Ca sĩ Lam Anh. Ảnh facebook Lam Anh

Nhạc sĩ Minh Kha, thành viên ban nhạc trong nhạc hội "Ánh sáng muôn màu" ở Long Beach đêm 14/9 cho biết: "Quang Lê dù rất mệt, sốc và chưa hồi phục hoàn toàn về tâm lý nhưng vì tình cảm của khán giả đã bước ra sân khấu hát ở Long Beach. Quang Lê đã hát 5 ca khúc trong sự cổ vũ và chia sẻ từ 1.000 khán giả dự khán – những người đến với đêm nhạc một phần vì quan tâm đến sức khỏe của Quang Lê sau tai nạn xe cộ".

Cùng biểu diễn với Quang Lê trong nhạc hội này là Lệ Quyên, Thu Minh, Hồng Ngọc, Hồng Thúy và Phan Đình Tùng. Trên sân khấu, Quang Lê ngỏ lời cảm ơn sự quan tâm của khán giả và nhắc mọi người hãy quan tâm đến việc cài dây an toàn (seat belt) cho dù ngồi ở hàng ghế sau của xe.

Trong khi đó, tình hình sức khỏe của ca sĩ Lam Anh được xem là nghiêm trọng hơn nhiều và cô vẫn đang còn nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ca sĩ Quang Lê cho biết: "Bác sĩ thông báo Lam Anh bị nứt 2 xương cột sống và dập phổi (bị ho ra máu và trong phổi có máu bầm)".

Trong tai nạn diễn ra rạng sáng 14/9, Quang Lê và Lam Anh đi xe về lại quận Cam sau khi 2 ca sĩ hát trong một đêm văn nghệ trung thu phục vụ thiếu nhi ở San Jose. Do buồn ngủ nên tài xế lạc tay lái khiến xe nhào xuống đất trũng bên vệ đường và lật 6 - 7 lần. Tài xế và Quang Lê ngồi băng trên có thắt dây an toàn nên chỉ bị trầy xước. Riêng Lam Anh vì nằm ngủ ở băng ghế sau nên bị hất văng trong xe.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cho biết giới ca sĩ ở hải ngoại ai nấy đều bàng hoàng khi biết tin tai nạn của Quang Lê và Lam Anh. "Mọi người liên lạc hỏi thăm nhau về Quang Lê và Lam Anh rất nhiều. Lam Anh là một đồng nghiệp dễ thương và được nhiều người quý mến nên mọi người cầu nguyện cho cô ấy sớm bình phục", Phạm Thanh Thảo nói.

Trên trang facebook của Lam Anh, hàng trăm lời nhắn của đồng nghiệp, khán giả ái mộ gửi lời chúc đến cô. Quang Lê cho biết nỗi lo lớn nhất của anh hiện tại là tình hình sức khỏe của Lam Anh và mong khán giả cầu nguyện cho Lam Anh vượt qua tai nạn.

Được biết, lần cập nhật thông tin gần nhất của Lam Anh trên facebook là vào ngày 13/8, Lam Anh giới thiệu CD nhạc mới của cô Về lại cõi sầu sẽ được phát hành: "Cầm trên tay đứa con tinh thần với bao công sức đã bỏ ra, hy vọng đây là món quà tuyệt vời nhất dành cho người yêu nhạc cũng như những người yêu mến Lam Anh. Ủng hộ Lam Anh nhé mọi người".

Theo TR.N.
(Tuổi Trẻ)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán