Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

TP.HCM công bố chuẩn khảo thí chương trình tiếng Anh tích hợp

Ngày 11/9, Sở GD&ĐT TP.HCM đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giáo dục quốc tế Pearson về chuẩn khảo thí và văn bằng của chương trình tích hợp Toán, tiếng Anh và khoa học.

Theo đó, Hội đồng khảo thí Edexcel trực thuộc Pearson sẽ cung cấp chuẩn đầu ra và chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu cho học sinh học chương trình tiếng Anh tích hợp.

Hệ thống chứng chỉ từ bậc tiểu học cho đến bậc THPT bao gồm Edexcel International Primary, Edexcel Lower Secondary, Edexcel IGCSE, GCSE…

Cụ thể, học sinh cuối mỗi bậc học sẽ tham dự bài thi tương ứng với các chứng chỉ phù hợp cho từng cấp độ theo yêu cầu của Edexcel. Tất cả bài thi sẽ do Edexcel chấm và sau đó cấp chứng chỉ.

Chẳng hạn, cuối lớp 5, học sinh sẽ làm bài thi Achievement test của chương trình Edexcel International Primary. Hay hết lớp 9, học sinh sẽ làm bài thi của chứng chỉ Edexcel Lower Secondary…

Đồng thời, với hợp tác này, Pearson sẽ đưa ra các chuẩn đào tạo giáo viên tiếng Anh cho TP.HCM mà theo định hướng của Sở GD&ĐT sẽ giúp giảm học phí của chương trình tích hợp.

Theo B.THANH
(Thanh niên)

[1]234567  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán