Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Trần Hữu Kiên đăng quang Vietnam’s Got Talent mùa hai

Đêm 21/4, đêm Gala trao giải Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã có một đêm trình diễn nhiều màu sắc và sôi động tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM)

Một tiết mục sôi động của các thí sinh - Ảnh: T.T.D.

Vốn là SV ngành luật và hiện đang thực tập luật sư nhưng từ đầu chương trình đến nay, Trần Hữu Kiên liên tục gây bất ngờ cho khán giả bằng chất giọng opera cao hiếm có của mình. Trong đêm Gala lần này, thật sít sao khi Hữu Kiên chỉ nhận được hơn 1% bình chọn của khán giả so với nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn (Hoa Mẫu Đơn nhận được 32%, Hữu Kiên nhận được 33%).

Phải thừa nhận rằng, Trần Hữu Kiên khá thông minh khi chọn ca khúc Hà Nội niềm tin và hi vọng, đưa khán giả trở về không khí hào hùng, tự hào về thủ đô Hà Nội để phô diễn chất giọng hiếm có của mình. Và khó có thể phủ nhận những tiết mục của Hữu Kiên thành công nhờ phần lớn cũng nhờ vào phần hòa âm, phối khí của nhạc sĩ Đức Trí, giúp Hữu Kiên có những bản phối tuyệt vời.

Và với Hà Nội niềm tin và hi vọng, Hữu Kiên đã chính thức trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 500 triệu đồng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai.

Đúng với tính chất của một đêm Gala, chương trình không chỉ có sự hiện diện của 14 gương mặt thí sinh của hai vòng chung kết vừa qua gồm Hoàng Khánh Linh, K’Druynhs Kran Jan, Trần Hữu Kiên, Dương Quyết Thắng, Nguyễn Phương, nhóm HFO, võ đường Thanh Phong (chung kết 1) và Nguyễn Thị Huyền Trang, Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Công Đạt, Phạm Hồng Minh, nhóm Hoa Mẫu Đơn, nhóm Lý Bằng (chung kết 2) mà còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc mùa đầu tiên như quán quân dance-sport Bảo Ngọc, Đăng Khoa…

Xuất sắc với ca khúc Yêu thương mong manh (sáng tác Đức Trí) được phối lại theo phong cách opera lạ tại đêm chung kết đầu tiên, Trần Hữu Kiên - chàng luật sư tập sự đã giành được số bình chọn cao nhất của khán giả để lọt thẳng vào Top 4. Trong khi đó, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn đến từ mái ấm Hoa mẫu đơn TP.HCM với tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm chung kết hai, nghiễm nhiên có mặt trong Top 4.

Hai thí sinh còn lại được giám khảo chọn vào Top 4 là Nguyễn Kiều Anh - ca nương trẻ tuổi của chương trình và cậu bé “mèo Béo” Cao Hà Đức Anh.

Chọn ca khúc Con Cò (sáng tác Lưu Hà An), một ca khúc hit khá khó thể hiện của ca sĩ Tùng Dương, Cao Hà Đức Anh, cậu bé 10 tuổi với chất giọng tốt, khỏe và cao đã nhận được sự cổ vũ lẫn thán phục của rất nhiều khán giả lớn tuổi.

Trong khi đó, Kiều Anh với lợi thế của một ca nương đã làm mới lại ca khúc rất quen thuộc Em đi chùa Hương theo một hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại. Và Hoa Mẫu Đơn, sự yêu mến bình chọn của khán giả đã khiến những tiết mục còn non nớt của các em trở nên thu hút và dễ thương hơn.

Với những khán giả có cơ hội đến tận sân khấu Lan Anh thưởng thức chương trình còn được cười no bằng những màn pha trò duyên dáng của MC Thanh Bạch. Chiến thắng của Trần Hữu Kiên trong đêm thi được xem là một chiến thắng thuyết phục, mặc dù trước đó, Kiều Anh, Đức Anh và nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn cũng khiến khán giả khá băn khoăn bởi sự ngang sức ngang tài của họ trong mỗi phần thi.

Theo MINH TRANG
(Tuổi Trẻ)

[1]2  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán