Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

“Young marketers” lần 3/2014 khởi tranh toàn quốc

Với ý tưởng khởi nghiệp cho ngành hàng cà phê chất lượng tại VN, nhóm T.O.P gồm hai thành viên Trương Thị Ánh Nguyệt và Phạm Văn Khải (SV Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) vừa xuất sắc giành giải quán quân chặng khởi động cuộc thi “Young marketers” lần 3/2014.



Trương Thị Ánh Nguyệt và Phạm Văn Khải – nhóm T.O.P đến từ trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Ảnh: Thủy Ngọc

Cuộc thi do Công ty quảng cáo Redder phối hợp BrandsVietnam - Cổng thông tin thương hiệu toàn diện tại VN tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng SV (từ 18-24 tuổi) trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo thương hiệu.

Theo đó, nhóm T.O.P đã được đề cử vào thẳng top 7 của cuộc thi để khởi tranh phiên bản toàn quốc (dự kiến diễn ra cuối tháng 9-2014) với tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Trong đó ngoài phần thưởng giải nhất 100 triệu đồng dành cho nhóm chiến thắng trận chung cuộc, ban tổ chức cũng dành nhiều cơ hội việc làm, nghiên cứu và tìm hiểu ngành nghề cho các thí sinh tại năm tập đoàn lớn ở Singapore và Thái Lan.

Theo THỦY NGỌC
(Tuổi Trẻ)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán