Trang chủ»Văn hóa xã hội

Văn hóa xã hội

Chiến dịch Valentino mới của Lady Gaga tôn vinh “Sức mạnh của giọng hát”

Nước hoa có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người. Một số mùi hương gợi lên những cảm xúc về quá khứ, trong khi những mùi hương khác mang đến giá trị tình cảm. Đối với nữ ca sĩ Lady Gaga, gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Voce Viva mới của thương hiệu Valentino, mùi hương như một sự lan rộng của sức mạnh, quyền lực, sự tự tin, và đặc biệt hơn cả, đó là giọng hát.



Ảnh: MAISON VALENTINO

Ngày 17 tháng 9 năm 2020, Valentino ra mắt chai nước hoa Voce Viva mang tên #MyVoiceMyStrength. Voce Viva được thiết kế trong chai thủy tinh bóng bẩy với các chi tiết màu hồng (khác hẳn màu đỏ đặc trưng của Valentino như thường lệ), cùng màu với chiếc váy mà Gaga mặc trong chiến dịch quảng bá.



Ảnh: MAISON VALENTINO

Gaga đã mất nhiều năm để tìm ra sức mạnh của giọng hát và sử dụng nó để thay đổi tích cực hơn. Nữ ca sĩ giải thích: "Tôi phải tự tin vào giọng hát của mình, luôn nỗ lực hoàn thiện, và tập trung vào những kỹ năng mà mình có. Tôi cảm thấy như thể mình đang xây một ngôi nhà mà không bao giờ hoàn thiện. Như bạn đã biết tất cả các giọng nói đều có tác động, tôi tin rằng hầu hết các giọng nói đều có tác động tích cực. Điều này bao gồm cả giọng nói tiêu cực, đó là lý do tại sao lời nói tiêu cực có sức mạnh đến vậy - vì thế chúng ta cần lấp đầy khoảng trống tiêu cực bằng những lời nói tử tế."



Chai nước hoa Voce Viva - Ảnh: valentino.com

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 94

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán