Sắc đẹp

Jennifer Lopez tung ra thương hiệu mỹ phẩm với 70 sản phẩm

Jennifer Lopez sẽ cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Inglot Cosmetics vào ngày 26 tháng 4.



Jennifer Lopez - Ảnh: timesofoman.com

Jennifer Lopez chính thức bước chân vào thị trường kinh doanh mỹ phẩm. Mặc dù đã làm việc với L'Oréal Paris trong nhiều năm và kiếm được hàng trăm triệu đô la từ các loại nước hoa như “Glow”, Lopez vừa thông báo rằng cô sẽ tung ra một bộ sưu tập mỹ phẩm của riêng mình có tên “Inglot Cosmetics” (trụ sở tại Ba Lan) vào ngày 26 tháng 4.

Lopez trả lời phỏng vấn tờ Women's Wear Daily (WWD): “Đó là điều mà tôi muốn làm trong một thời gian rất dài. Phát triển một thương hiệu mỹ phẩm là điều đương nhiên vì mọi người luôn hỏi về những sản phẩm mà tôi sử dụng và làm thế nào tôi có được một làn da quyến rũ.”

Bộ sưu tập sẽ ra mắt với hơn 70 sản phẩm, bao gồm màu mắt, bronzer, son, phấn má hồng, mascara, và phấn phủ. Theo WWD, toàn bộ bộ sưu tập được thực hiện theo các sắc thái của nude, vàng để giúp người sử dụng có được làn da đẹp như Jennifer Lopez.

Sản phẩm đắt tiền nhất từ bộ sưu tập là bảng màu có giá 49 đô la. Những sản phẩm còn lại có giá bán từ 8.50 đô la đến 26 đô la, và chắc chắn đó là con số nhỏ hơn rất nhiều so với một số thương hiệu nổi tiếng khác như KKW Beauty hay Kylie Cosmetics.

Không quá khó khăn để bạn có thể sở hữu những sản phẩm của Lopez. Bạn có thể mua bộ sưu tập Jennifer Lopez Inglot vào ngày 26 tháng 4 trên website inglotusa.com hay jenniferlopezinglot.com, cùng với 755 cửa hàng của Inglot trên toàn cầu và 25 cửa hàng của tại Macy’s.

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán