Thương hiệu dưỡng da bán trực tiếp cho người tiêu dùng này vừa góp được 7 triệu USD tiền vốn. Dự kiến phần ngân quỹ này sẽ giúp hãng mở rộng mạng lưới phân phối và thâm nhập các thị trường mới.
Aavrani đã chốt vòng gọi vốn - Ảnh: Aavrani
Aavrani, thương hiệu thành lập năm 2020, vừa gọi được 7 triệu USD tiền vốn cho vòng Series A. Nhà tài trợ dẫn đầu là Skara Ventures.
Rooshy Roy, người sáng lập Aavrani, cho biết vòng gọi vốn này giúp hãng vượt qua các thử thách trong chuỗi cung ứng, xây dựng đội ngũ nhân lực, và phát triển sản phẩm. Bà cho hay: “Nhãn hiệu trên đà phát triển nhanh chóng và vòng gọi vốn này là cơ hội để tôi có thể bình tâm cho những dự án đầu tư dài hạn tiếp theo. Vài tháng gần đây, hàng tồn kho của chúng tôi gần như là không còn. Hy vọng lần gọi vốn này sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị trước các nguyên liệu thô cần thiết.”
Các sản phẩm của hãng có mức giá dao động từ 14-72 USD. Hãng cũng bày bán một số sản phẩm mang thương hiệu nhưng không thuộc các dòng mỹ phẩm như ốp lưng điện thoại hay áo len. Hãng cũng lên kế hoạch sản xuất các sản phẩm dưỡng tóc và chăm sóc toàn thân. Roy không nói gì về doanh thu của hãng dù nhiều nguồn tin dự đoán Aavrani sẽ đạt 10 triệu USD doanh số bán lẻ vào năm 2022.
Roy sẽ đầu tư nhiều hơn về mặt nội dung, phổ biến cho mọi người về triết lý Ayurveda của hãng.
Roy cho biết: “Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng và thay đổi tư duy về cái đẹp - đây là cơ hội mà cũng là thách thức. Nội dung quảng bá của chúng tôi sẽ cho khách hàng biết rõ về nền y học Ayurveda. Hy vọng chúng tôi sẽ mang kho tàng tri thức cổ truyền của người Ấn Độ đến với thị trường làm đẹp hiện đại.”
Huỳnh Trọng Nhân
(Lược dịch)