Thời trang

Victoria's Secret chiêu mộ những gương mặt siêu mẫu quen thuộc cho chiến dịch mới

(CNN) - Victoria's Secret sẽ mời một số siêu mẫu nổi tiếng nhất từ thời hoàng kim như Gisele Bündchen, Naomi Campbell, Adriana Lima và Candice Swanepoel cùng tham gia vào một chiến dịch mới.



Siêu mẫu Adriana Lima - Ảnh: popsugar

Với hy vọng lấy lại phong độ sau nhiều năm biến động và nhiều nỗ lực tái xây dựng thương hiệu, thương hiệu đồ lót này đã chiêu mộ các gương mặt nổi tiếng - trước đây gọi là những thiên thần Victoria’s Secret - để giúp ra mắt bộ sưu tập áo ngực và đồ lót mới mang tên “Icon”.

Bündchen, Lima và Swanepoel là một phần của thương hiệu “Angels” lâu đời này, công ty đã ngừng hoạt động năm 2021 như một phần của quá trình thay đổi thương hiệu. (Cả ba đều là những “thiên thần” của Victoria's Secret nhiều năm trong các chiến dịch và trong các Victoria's Secret Fashion Show nổi tiếng của thương hiệu). Sau đó, họ tung ra các chiến dịch với sự góp mặt của các đại sứ được gọi là VS Collective, bao gồm cả những người đại diện nổi tiếng, trong đó có ngôi sao bóng đá Megan Rapinoe và nam diễn viên Priyanka Chopra Jonas.

Trình diễn cùng với các siêu mẫu trở lại trong chiến dịch “Icon” mới là người mẫu Adut Akech, Hailey Bieber, Paloma Elsesser, Sui He và Emily Ratajkowski, những người mẫu trước đây đều đã từng tham gia Victoria's Secret Fashion Show hoặc tham gia VS Collective.

Những hình ảnh của chiến dịch, sự kết hợp giữa ảnh chân dung đen trắng và ảnh màu theo kiểu cổ điển, được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang người Thụy Điển - Mikael Jansson.

Mặc dù bộ sưu tập mới hứa hẹn “công nghệ nâng cơ và định hình đầu tiên” trong một chiếc áo demi nâng ngực mới, nhưng theo thông cáo báo chí, nó cũng nhằm mục đích đánh dấu sự trở lại của Victoria's Secret Fashion Show sau 4 năm gián đoạn. Tour diễn, một sự kiện sàn diễn được làm lại, sẽ ra mắt vào mùa thu này và mặc dù có rất ít thông tin chi tiết, thương hiệu này đang giới thiệu một đội hình toàn sao - và hứa hẹn rằng một vài trong số những người mẫu xuất hiện trong chiến dịch mới này sẽ tham gia show diễn.

Victoria's Secret trước đó đã hủy bỏ buổi trình diễn thời trang vào năm 2019 sau 24 năm, trong bối cảnh lượng người xem thấp lịch sử và sau phản ứng dữ dội đối với những bình luận của Ed Razek, cựu giám đốc tiếp thị của công ty mẹ L Brands, về việc họ loại trừ người mẫu chuyển giới. Victoria's Secret dường như cũng đang phải vật lộn với việc hiện đại hóa nhận diện thương hiệu gợi-cảm-hơn-hết-thảy của mình khi các dòng đồ lót khác - bao gồm Savage x Fenty của Rihanna - đã tham gia vào lĩnh vực này, cung cấp kích cỡ toàn diện và sự thể hiện đa dạng trên sàn diễn.

Stuart Burgdoerfer, giám đốc tài chính của công ty mẹ - L Brands, nói về show thời trang này vào thời điểm hủy bỏ nó: “Đó là một phần rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp này và là một khía cạnh quan trọng của thương hiệu cũng như một thành tựu marketing đáng chú ý. Chúng tôi đang tìm cách nâng cao vị thế của thương hiệu và truyền đạt điều đó đến khách hàng một cách tốt nhất.”

Show diễn này có thể đang chiêu mộ những tài năng hàng đầu để tạo ra luồng sinh khí mới cho các sàn diễn của mình, nhưng thương hiệu này vẫn đang phải đối mặt với những trở ngại. Đầu năm nay, giám đốc điều hành Amy Hauk của công ty đã từ chức chưa đầy một năm sau khi đảm nhiệm công việc này và năm ngoái, một bộ phim tài liệu của Hulu đã đào sâu vào các mối liên hệ trước đây của công ty với Jeffrey Epstein, nhà tài chính quá cố bị buộc tội buôn bán tình dục trẻ em gái vị thành niên vào năm 2019.

Hồng Nhung
(Lược dịch)

SIU Review - số 138

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán