Khách hàng của Forever 21 đã rất tức giận khi nhìn thấy thanh thực phẩm ăn kiêng Atkins trong kiện hàng mà họ nhận được khi mua quần áo trực tuyến.
Nhà bán lẻ thời trang này gây tranh cãi khi gửi các thanh thực phẩm ăn kiêng cho khách hàng như một món quà "khuyến mãi đặc biệt", hầu hết trong số họ đã mua sắm các sản phẩm ngoại cỡ của thương hiệu.
Khách hàng tức giận đã chia sẻ lên Twitter hình ảnh về thanh thực phẩm ăn kiêng Atkins đi kèm với các đơn đặt hàng trực tuyến.
Ảnh: www.harpersbazaar.com
Một người dùng Twitter cho biết Forever 21 đang đưa ra một "thông điệp cực kỳ nguy hiểm" để gửi đến khách hàng của mình. Những người khác gọi động thái này của thương hiệu là "body-shaming, vô cảm và gây ảnh hưởng cho những người liên quan."
Forever 21 trả lời bằng một tuyên bố: “Thỉnh thoảng, Forever 21 gây ngạc nhiên cho khách hàng của mình với các sản phẩm thử nghiệm miễn phí từ bên thứ ba trong đơn đặt hàng trực tuyến. Các sản phẩm tặng kèm miễn phí có trong tất cả các đơn đặt hàng với mọi kích cỡ và danh mục. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những hiểu nhầm đã gây ra cho khách hàng, chúng tôi không có ý định xúc phạm tới khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.”
Mặc dù thương hiệu tuyên bố các thanh thực phẩm ăn kiêng Atkins được gửi cho mọi khách hàng khi mua đồ với "tất cả các kích cỡ" nhưng lỗi lầm này gây xúc phạm với phụ nữ. Gửi thanh thực phẩm ăn kiêng không được yêu cầu cho bất cứ ai có thể là một tác nhân gây rối loạn cơ thể và rối loạn ăn uống. Hy vọng sẽ không còn “lỗi lầm” nào như thế này đến từ các thương hiệu thời trang nữa.
Thanh Huyền
(Lược dịch)