Nhà đồng sáng lập FEED, Lauren Bush Lauren, là người mẫu cho bộ sưu tập này.
Ảnh: WESTON WELLS
Ralph Lauren là biểu tượng thời trang Mỹ kể từ khi dòng sản phẩm may sẵn mang tên ông ra mắt vào năm 1967. Hơn 52 năm sau, thương hiệu của nhà thiết kế vẫn đang thống trị mạnh mẽ. Meghan, Nữ Công tước xứ Sussex, Blake Lively và Jessica Chastain là những người khách hàng trung thành của những sản phẩm lấy cảm hứng từ trang phục nam cổ điển.
Hiện nay, Polo Ralph Lauren, dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu, đang hợp tác với những dự án của FEED trong bộ sưu tập lần này cho mục đích từ thiện.
Ảnh: COURTESY
Những sản phẩm trong bộ sưu tập bao gồm ba lô, túi xách, túi nhỏ và mũ bóng chày có logo của Polo Ralph Lauren.
Ảnh: COURTESY
FEED, một doanh nghiệp có ý thức trách nhiệm xã hội, được đồng sáng lập bởi nhà thiết kế, doanh nhân và người mẫu Lauren Bush Lauren. Với mức giá dao động từ 65 USD đến 165 USD, mối quan hệ đối tác mang lại lợi ích cho No Kid Hungry, một tổ chức hy vọng sẽ xóa bỏ nạn đói cho trẻ em bằng cách cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng.
Ảnh: www.ralphlauren.com
Để hỗ trợ cho chiến dịch, Lauren Bush Lauren được bắt gặp trên đường phố với chiếc ba lô Polo x FEED trên vai.
Toàn bộ 4 sản phẩm của Polo x FEED có sẵn trong các cửa hàng được lựa chọn của Ralph Lauren và được bán tại trang web RalphLauren.com từ ngày 25 tháng 7.
Thanh Huyền
(Lược dịch)