Trang chủ»Văn hóa xã hội

Văn hóa xã hội

Sephora hợp tác với nhà thiết kế Aurora James của Brother Vellies ra mắt túi đựng đồ trang điểm thời trang

Các tín đồ yêu thời trang có thể bị cám dỗ khi sở hữu những chiếc túi đựng đồ trang điểm với giá cả phải chăng và hình dáng của chúng trông như một chiếc clutch.



Ảnh: SEPHORA

Việc tìm kiếm một chiếc túi đựng đồ trang điểm giống như một chiếc clutch hàng hiệu có thể không được ưu tiên. Nhưng cho dù bạn thực hiện thói quen 5 bước tối giản hay chỉ sở hữu một thỏi son đỏ thì việc đầu tư vào một chiếc túi trang điểm vừa sang trọng vừa tiện dụng sẽ ngay lập tức nâng tầm cuộc sống của bạn. Gã khổng lồ trong lĩnh vực làm đẹp Sephora vừa hợp tác với thương hiệu thời trang Brother Vellies - do Aurora James thiết kế và thành lập - để tung ra bộ sưu tập túi đựng đồ trang điểm phiên bản giới hạn mà bạn sẽ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng.

Bộ sưu tập này gồm 3 thiết kế, một trong số đó lấy cảm hứng từ phong cách của các nghệ nhân đến từ Brother Vellies và các thiết kế thế giới như Doodle Bag - chiếc túi yên ngựa được trang trí bằng những thiết kế đặc trưng của Brother Vellies. Cũng nổi bật không kém trong bộ sưu tập là một chiếc túi vuông bằng chất liệu nhựa PVC 3 trong 1. Và đặc biệt hơn, những chiếc túi này sẽ phù hợp với túi tiền của bạn với mức giá dưới 50 USD/chiếc.

James cho biết: “Hơn 2 năm sản xuất, chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng cũng tung ra những chiếc túi này với thế giới. Chúng tôi không thể tưởng tượng việc hợp tác với bất kỳ thương hiệu nào ngoài Sephora trong lần hợp tác này.”

Thương hiệu bán lẻ làm đẹp cam kết dành ít nhất 15% không gian kệ hàng cho các thương hiệu thuộc sở hữu của người da màu mà tiên phong là của nhà thiết kế đến từ Brother Vellies.

James cho biết thêm: “Chúng tôi rất tự hào về những nỗ lực của Sephora trong việc mang đến sự đa dạng hơn cho các kệ hàng của họ. Điều này cùng với mục tiêu của Brother Vellies là duy trì phương pháp và kỹ thuật thủ công.”

James cũng ký kết làm đối tác thương hiệu của Sephora trong chương trình “Accelerate 2021”, chương trình này chỉ có các thương hiệu BIPOC (thương hiệu của các doanh nhân người da đen, người bản địa và người da màu).

Brooke Banwart, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Sephora Collection khu cực Bắc Mỹ cho biết: “Chúng tôi đã ngưỡng mộ thương hiệu Brother Vellies từ lâu và tất cả những gì Aurora đã làm để thúc đẩy sự đa dạng, bao gồm cả lĩnh vực bán lẻ và hơn thế nữa. Với sự ra mắt của lần hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp các sản phẩm của Brother Vellies cho tất cả khách hàng tại Sephora, tiếp tục mang đến lời hứa về hàng hóa chất lượng cao với mức giá phải chăng.”

Bộ sưu tập Sephora và Brother Vellies phiên bản giới hạn có giá dao động từ 30 USD đến 48 USD, có sẵn tại các cửa hàng Sephora và website Sephora.com., bắt đầu từ ngày 12 tháng 2.

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 138

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán