Thời trang

Michael Strahan phát hành chuỗi sản phẩm dưỡng da

Michael Strahan mong muốn nam giới không còn ngại ngần về sản phẩm làm đẹp mà bản thân sử dụng nữa.



Cựu vận động viên bóng bầu dục vừa ra mắt dòng mỹ phẩm cho nam giới mang tên Michael Strahan Daily Defense - Ảnh: wwd

Strahan cho biết: “Chúng ta có quan niệm rằng có làn da đẹp là không ngầu, không nam tính. Với nam giới, dưỡng da là thứ gì đó tối kỵ và ta phải mượn của người khác sử dụng hay mua dùng thì phải cất kỹ không để ai thấy.”

Tuy vậy, Michael Strahan, cựu vận động viên bóng bầu dục có tên trong Đại sảnh Danh vọng, người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà khởi nghiệp, muốn thay đổi quan điểm đó với chuỗi sản phẩm Michael Strahan Daily Defense.

Chuỗi sản phẩm này bao gồm sữa rửa mặt, kem cạo râu, dầu dưỡng sau khi cạo, dầu dưỡng râu, kem dưỡng ẩm cho mặt và cổ, tất cả do công ty Evolved by Nature sản xuất, chuẩn bị lên kệ các cửa hàng CVS cũng như được bán trực tuyến vào tháng 9/2022. Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da này được truyền cảm hứng từ cuộc đời của chính Strahan.

Daily Defense là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu do Strahan thành lập năm 2015 - lúc anh phát hành bộ sưu tập áo may sẵn. Nhãn hiệu này sau đó lấn sân sang thời trang athleisure và jean, rồi các phụ kiện.

Theo Strahan: “Từ quần áo cho đến kem dưỡng da và kem cạo râu, mọi sản phẩm của thương hiệu Michael Strahan đều giúp mọi người cảm thấy hoàn mỹ nhất. Bộ vest vừa vặn luôn giúp tôi cảm thấy tự tin hơn, nhưng ăn mặc tươm tất chỉ là một phần. Quan trọng không kém là xây dựng thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Michael Strahan Daily Defense xuất phát từ nhu cầu dưỡng da hàng ngày vừa chất lượng, vừa hiệu quả, mà lại không quá tốn kém. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu dòng sản phẩm thay đổi cuộc chơi cho mọi đấng mày râu, giúp họ ra sân đón chào ngày mới với sự tự tin cao độ.”

Anh cũng cho biết nam giới thường rất ngần ngại dưỡng da mỗi buổi sáng nhưng anh xem việc này “không khác tắm rửa là bao, chỉ tốn chừng một phút”.

Strahan tin rằng mặc dù sản phẩm làm đẹp cho nam giới trên thị trường là không thiếu, dòng Daily Defense vẫn sẽ tìm được phân khúc riêng: “Chắc chắn sản phẩm chúng tôi vẫn tìm được chỗ đứng trên thị trường.” Mức giá rẻ và được ngôi sao hậu thuẫn chỉ là hai trong rất nhiều yếu tố giúp các đấng mày râu thoải mái hơn trong việc “tút” lại bản thân. Trong tương lai, Strahan cân nhắc sẽ thêm các sản phẩm khác nữa, nhưng anh thấy tung ra 5 sản phẩm vừa rồi là ổn.



Dòng Daily Defense bao gồm 5 sản phẩm khác nhau - Ảnh: wwd

Evolved by Nature, đơn vị chủ quản công nghệ sinh học Activated Silk, chế tạo sản phẩm có thành phần là peptit hoàn toàn từ thiên nhiên. Một trong số những loại peptit như vậy - 33B - là thành phần chính trong các sản phẩm Daily Defense, có công dụng tăng cường bảo vệ da, kể cả những loại da mẫn cảm nhất. Các công thức do Evolved by Nature chế tạo cũng không có những hóa chất tổng hợp gây ô nhiễm môi trường thường dùng như petrolatum và nhựa lỏng. Mọi sản phẩm của Daily Defense đều không dùng paraben và không thử nghiệm trên động vật. Bao bì là các chai nhôm tái chế có nắp vặn.

Strahan cho biết dòng quần áo của anh cũng thu về lợi nhuận đáng kể. Tuy quần áo may sẵn bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch, hãng đã nhanh chóng đổ tâm huyết vào dòng athleisure - được khách hàng làm việc tại nhà ưa chuộng. Song, giờ đây khi mọi người trở lại công sở và tham dự sự kiện nhiều hơn, quần áo may sẵn lại “đắt như tôm tươi”. Strahan nhận xét: “Sau khoảng thời gian ăn mặc xuề xòa, mọi người muốn mặc đẹp và chỉnh trang hơn.”

Mặc dù lúc này chú ý vào dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Strahan tin rằng thương hiệu của mình vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển: “Tôi cũng muốn lấn sân sang mảng bán lẻ. Tương lai là không giới hạn.” Anh cũng hướng đến cả thị trường quốc tế.

Ngoài chuyện kinh doanh, Strahan cũng đang chuẩn bị cho mùa bóng bầu dục sắp tới bởi anh thường tham gia bình luận những trận đấu trên Fox Sports. Anh cũng là người dẫn chương trình điểm tin “Good Morning America” và trò chơi “The $100,000 Pyramid” (tựa Việt là “Kim tự tháp”). Anh nói: “Hiện tôi có rất nhiều dự án, nhưng trọng tâm vẫn là các nhãn hiệu dưỡng da.”

Huỳnh Trọng Nhân
(Lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán