Hi-Tech

Đồng hồ thông minh Apple iWatch sẽ ra mắt vào tháng 10/2014

Apple đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh (smart watch) mới Apple iWatch vào tháng 10/2014. Hiện Apple iWatch đang có hai phiên bản với kích thước màn hình là 1,7 inch và 1,3 inch. Sản phẩm mới này có thiết kế dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm dành cho nữ có kích thước nhỏ hơn với nhiều màu sắc rực rỡ.



Đồng hồ đeo tay Apple iWatch sử dụng màn hình OLED có độ phân giải 320 x 320 pixel, mang đến cho người dùng những hình ảnh hiển thị tuyệt vời. Theo các nguồn tin, đồng hồ thông minh iWatch có màn hình dẻo dễ uốn cong, đặc tính này giúp iWatch đủ sức cạnh tranh với các smartwatch của những thương hiệu lớn khác như Motorola, Samsung, LG... Samsung - một thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ - cũng đang nghiên cứu về đồng hồ thông minh với màn hình dẻo dễ uốn cong và sẽ tung sản phẩm của mình ra thị trường trong vài tháng tới.

Apple iWatch có khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng 09/2014 hoặc đầu tháng 10/2014. Bên cạnh Apple, các sản phẩm Samsung Galaxy Gear, Motorola Moto 360 và Sony Smart Watches cũng sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng thời gian từ đây đến cuối năm. Hãng Apple đã thuê các nhà thiết kế của Nike để mang đến cho sản phẩm iWatch một dáng vẻ thể thao. Trên các cổng thông tin điện tử, hình ảnh của Apple iWatch hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng vẻ trẻ trung, năng động song cũng không kém phần thanh lịch. Hiện giá cả và các đặc điểm kỹ thuật của Apple iWatch vẫn chưa được công bố chính thức.

Đình Phú
Theo zadtech.com

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán