Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Học bổng nghiên cứu Mỹ

Chương trình nghiên cứu cho bậc sau ĐH có kết hợp tham quan thực tế nhằm tạo cơ hội cho giảng viên và các nhà nghiên cứu có hiểu biết sâu sắc hơn về xã hội, văn hóa và thể chế Mỹ.

Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM đang tìm kiếm ứng viên Việt Nam phù hợp để đề cử cho các chương trình nghiên cứu dành cho học giả và giáo viên/chuyên viên giáo dục phổ thông năm 2015.

Giảng viên đại học và các nhà nghiên cứu, có nguyện vọng đăng ký tham gia các chương trình này, vui lòng điền vào mẫu đơn và gửi về cho phòng Văn hóa - Thông tin PAS trước thứ hai, ngày 15/12. Kết quả đề cử sẽ được thông báo vào đầu tháng 4/2015.

Được Vụ Giáo dục và Văn hoá thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ tài trợ, chương trình nghiên cứu nâng cao bậc sau ĐH kết hợp tham quan thực tế, với mục đích tạo cơ hội cho giảng viên đại học và các nhà nghiên cứu có hiểu biết sâu sắc hơn xã hội, văn hoá và thể chế của Mỹ.

Thông tin chi tiết về chương trình và mẫu đơn có thể tìm được trên trang web: https://sites.google.com/site/susiforscholars/home.

Theo BÌNH MINH
(Vnexpress)

[1]234567  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán