Thời trang

Calvin Klein vừa công bố lô-gô mới

Vào sáng thứ Sáu (03/02/2017), thương hiệu thời trang Calvin Klein lặng lẽ công bố lô-gô mới trên Instagram.

Trong bài viết, “Lô-gô của thương hiệu đã trở lại đúng với tinh thần của bản gốc. Sự cảm ơn đến người sáng lập đã đặt nền móng cho ngôi nhà thời trang”, kiểu chữ gợi nhớ lô-gô cũ mà không quá “cổ điển”.

Đó là một dấu hiệu cho thấy dù thương hiệu có giám đốc sáng tạo mới - Raf Simons nhưng nó không hề mất đi tinh thần của bản gốc.



Giám đốc sáng tạo mới Raf Simons của Calvin Klein - Ảnh: shiftlondon.org

Lô-gô mới được thiết kế với sự hợp tác của đạo diễn nghệ thuật người Anh và là nhà thiết kế đồ họa Peter Saville - người mà Simons đã lấy cảm hứng và cùng làm việc trong bộ sưu tập mùa Thu 2003 của dòng thời trang nam giới cùng tên.



Lô-gô mới của thương hiệu thời trang Calvin Klein - Ảnh: www.highsnobiety.com

Sau khi ra mắt bộ sưu tập cho nam giới đầu tay tại tuần lễ thời trang New York của dòng thời trang riêng, Simons dự kiến sẽ cho ra đời bộ sưu tập đầu tiên của mình cho Calvin Klein vào ngày 10/2. Có lẽ bộ sưu tập cũng giống như lô-gô mới của Calvin Klein là một sự thay đổi hiện đại.

Thanh Huyền
(Tổng hợp và lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán