Thời trang

KENZO và H&M sẽ tung ra bộ sưu tập mới vào tháng 11

Tháng 5, sau khi thương hiệu thời trang Thụy Điển H&M công bố sự hợp tác thiết kế với thương hiệu KENZO. Đã có rất nhiều sự suy đoán và mong chờ những gì mà hai thương hiệu thời trang sẽ ra mắt.

Sản phẩm từ sự kết hợp thiết kế mới nhất của H&M và KENZO sẽ xuất hiện ở các cửa hàng và trên trang web vào ngày 03 tháng 11 tới.

Thông tin về bộ sưu tập vẫn chưa được công bố ngoại trừ những hoa văn in động vật được xuất hiện trong teaser khi video quảng cáo được H&M đăng trên Instagram, nhưng có vẻ sẽ có rất nhiều tín đồ hâm mộ thời trang sẽ hào hứng với bộ sưu tập lần này.

Và sau đây là những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập. Chắc chắn, hai trong số những hình ảnh này có thể nằm trong bộ sưu tập của nữ, có thể nói ba hình ảnh này cho chúng ta cái nhìn tổng thể về tinh thần của bộ sưu tập mới.



Ảnh: www.gq-magazine.co.uk



Ảnh: www.gq-magazine.co.uk



Ảnh: www.gq-magazine.co.uk

“Chúng tôi rất phấn khích khi giới thiệu với tất cả mọi người về bộ sưu tập KENZO x H&M với tất cả sự sáng tạo, niềm vui và tình yêu thời trang của mình,” Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo của H&M cho biết.



Giám đốc sáng tạo Carol Lim và Humberto Leon của KENZO cùng với cố vấn sáng tạo Ann-Sofie Johansson của H&M (ở giữa) - Ảnh: H&M

Trong thời gian này, ba hình ảnh chiến dịch đầu tiên được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jean-Paul Goode. Gương mặt đại diện là người mẫu Iman, rapper Việt Nam - Suboi và rapper Chance the Rapper.



Suboi vinh dự làm gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này của KENZO x H&M - Ảnh: www.gq-magazine.co.uk

Theo thông tin từ H&M và KENZO, họ đã chọn được những gương mặt đại diện mới với đúng tinh thần “sôi động và vui tươi” với phương châm “nắm bắt được những năng lượng của nền văn hóa toàn cầu, tinh thần trẻ trung độc đáo”.

Thanh Huyền
(Tổng hợp)

SIU Review - số 54

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán