Trang chủ»Văn hóa xã hội

Văn hóa xã hội

Amazon vừa ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp riêng

Amazon từ lâu đã trở thành nhà bán lẻ trực tuyến quen thuộc của hầu hết mọi thứ: thời trang, hàng gia dụng…, và tất nhiên, cho cả nhu cầu làm đẹp. Từ ngày 1 tháng 3, Amazon đã tung ra thương hiệu riêng có tên Amazon Aware, có tất cả mọi thứ từ quần áo, đồ gia dụng cho đến các sản phẩm làm đẹp.



Ảnh: Amazon Aware

Tác động môi trường của mỗi sản phẩm là điều quan trọng hàng đầu đối với thương hiệu. Mỗi mặt hàng đã được cấp chứng nhận bởi Climate Friendly Pledge, một chiến dịch do Amazon phát động vào năm 2020 để người tiêu dùng biết rằng những gì họ mua đáp ứng tiêu chuẩn cao về môi trường.

Matt Taddy, Phó chủ tịch của Amazon Private Brands, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi cam kết tạo ra các chương trình góp phần hướng tới tương lai bền vững hơn. Chúng tôi luôn thử nghiệm, học hỏi và đổi mới, đồng thời cung cấp các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, giá rẻ cho khách hàng, tất cả đều có chứng nhận của bên thứ ba trong chương trình Climate Pledge Friendly (Thân thiện với môi trường).”

Hiện có bảy sản phẩm làm đẹp để khách hàng mua sắm: Hai loại kem dưỡng ẩm, hai loại sữa rửa mặt, hai loại kem dưỡng thể và sữa tắm. Tất cả các sản phẩm đều có giá dưới 20 USD và không có mùi thơm, nên chúng rất phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. Để giảm thiểu việc sử dụng nhựa, tất cả các sản phẩm đều được đựng trong bao bì nhôm và bốn trong số bảy sản phẩm đều có thể nạp lại được.

Với các thành phần như dầu bơ, bơ hạt mỡ, vitamin C và các công thức đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, có những lựa chọn dành cho những người có làn da khô và nhạy cảm.

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán