Trang chủ»Văn hóa xã hội

Văn hóa xã hội

Jennifer Lopez ra mắt thương hiệu giày

Jennifer Lopez vừa thêm một chức danh khác vào sơ yếu lý lịch đã rất ấn tượng của mình, đó là nhà thiết kế giày và nữ ca sĩ trông thật lộng lẫy trong chiến dịch quảng bá khi giới thiệu bộ sưu tập giày JLO Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez vừa ra mắt thương hiệu giày dép đầu tiên của cô - JLO Jennifer Lopez - có bán tại trang web Designer Shoe Warehouse (DSW). Bộ sưu tập JLO Jennifer Lopez có hàng loạt các loại giày khác nhau từ giày thể thao đến giày cao gót, xăng đan, dép, và nhiều thứ khác. Không chỉ ra mắt bộ sưu tập mới tuyệt đẹp mà Jennifer Lopez còn là ngôi sao chính trong chiến dịch quảng bá của bộ sưu tập này.

Jennifer Lopez chia sẻ về bộ sưu tập mới của mình, “Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi đã muốn tham gia ở lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và thời trang. Có rất nhiều ảnh hưởng trong sự nghiệp của tôi, và đó là những gì tôi muốn mang đến cho bộ sưu tập của mình. Bộ sưu tập này đại diện cho 3 thành phố có ảnh hưởng quan trọng nhất đối với tôi, đó là New York, Los Angeles và Miami.”



Hình ảnh Jennifer Lopez trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập giày của mình - Ảnh: DSW

Với bộ sưu tập Spring 2020 của Jennifer Lopez, các sản phẩm có giá dao động từ 59 USD đến 189 USD và sẽ được độc quyền bán tại các cửa hàng của Designer Shoe Warehouse (DSW) trên toàn nước Mỹ, Canada và bán trực tuyến tại trang web DSW.com.

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 89

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán