Trang chủ»Toàn cảnh thế giới»Toàn cảnh Việt Nam

Toàn cảnh Việt Nam

Ông Phùng Xuân Nhạ chính thức tiếp nhận chức vụ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

Ngày 19/4, tại Bộ GD&ĐT đã diễn ra lễ bàn giao nhiệm vụ giữa nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận và tân Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ.



Tân Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tặng hoa nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận

Buổi bàn giao có sự chứng kiến của các thứ trưởng, lãnh đạo cấp cục, vụ, viện trực thuộc Bộ GD&ĐT. Sự bàn giao công việc cho tân Bộ trưởng vào thời điểm Bộ GD&ĐT đang chủ trì triển khai việc đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT.

Có rất nhiều công việc đang dở dang thu hút sự quan tâm của xã hội như việc đổi mới thi cử với năm thứ 2 thực hiện kỳ thi THPT quốc gia, đổi mới chương trình SGK phổ thông, đổi mới mạnh mẽ việc dạy học, đánh giá học sinh phổ thông cùng với việc áp dụng các mô hình, phương pháp dạy học phát huy chủ động, sáng tạo của người học.

Bên cạnh những thành quả được ghi nhận, ngành GD-ĐT cũng vẫn còn nhiều bất cập chưa giải quyết dứt điểm, cần có những biện pháp xử lý mạnh hơn.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhiệm vụ, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ bày tỏ sự trân trọng đối với nguyên Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trong việc xây dựng tiền đề, nền móng cho công cuộc đổi mới để người đi sau tiếp bước.

Theo V.HÀ
(Tuổi Trẻ)

[1]234  

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán