Sắc đẹp

Lancôme hợp tác với bảo tàng Louvre

Sự hợp tác của Lancôme và bảo tàng Louvre sẽ làm hài lòng cả những người yêu cái đẹp và nghệ thuật.



Ảnh: LANCOME

Những năm vừa qua không thiếu những sự hợp tác về sắc đẹp để tạo ra những sản phẩm vừa thẩm mỹ vừa hiệu quả. Không có sự hợp tác nào hoàn hảo hơn sự kết hợp mới giữa Lancôme và bảo tàng Louvre - hai biểu tượng của Pháp đã hợp tác để tạo ra bộ sản phẩm mà bạn sẽ nao lòng.

Laurence des Cars, chủ tịch đồng thời là giám đốc bảo tàng Louvre cho biết: “Tôi rất vui mừng vì hợp tác với Lancôme lần đầu tiên, đó là cuộc đối thoại giữa các nền văn hóa và văn minh vượt thời gian và địa lý. Các tác phẩm như Venus de Milo, Nymph With a Scorpion và Diana of Gabii truyền tải những hình ảnh cổ điển mang tính biểu tượng và đầy cảm hứng, đồng thời đối chiếu chúng với những hình ảnh đương đại.”

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Lancôme cùng bảo tàng Louvre có 4 thỏi son L'Absolu Rouge Matte, chai serum Advanced Génifique, và bảng màu mắt Richelieu Wing, đặc biệt mỗi ô trong bảng màu mắt thể hiện hình ảnh của một tác phẩm cổ điển từ bảo tàng Louvre. Ví dụ, thỏi son Celestial Rose có in hình tác phẩm điêu khắc La Nymphe Echo của Lemoyne Saint Paul trên nắp.

Bảng màu mắt tuyệt đẹp này là sản phẩm yêu thích của chuyên gia trang điểm toàn cầu Sheika Daley. Cô trả lời trong một cuộc phỏng vấn độc quyền: “Tôi nóng lòng muốn mọi người dùng thử. Bảng màu mắt có thể còn được dùng làm phấn bắt sáng cho toàn bộ khuôn mặt và cơ thể.” Mỗi màu được đặt tên theo những khu vực khác nhau của Richelieu Wing và tác phẩm điêu khắc của nhà thơ Hy Lạp Corine được chạm nổi bên trong bảng mắt và trên nắp vỏ.

Nữ diễn viên Zendaya trở lại với chiến dịch của Lancôme lần này, cô chụp ảnh với hai tác phẩm điêu khắc Hy Lạp cổ đại nổi tiếng nhất của bảo tàng: The Winged Victory of Samothrace, và Venus of Arles.

Zendaya cho biết: “Đối với tôi, tư thế của Samothrace thể hiện một người phụ nữ tự tin và chiến thắng. Một biểu tượng mạnh mẽ. Và đó mới là vẻ đẹp thực sự: vẽ lên câu chuyện của chính chúng ta.” Nam diễn viên của bộ phim Dune: Part Two tham gia cùng các đại sứ thương hiệu Amanda Seyfried, Aya Nakamura và He Cong.



Ảnh: LANCOME

Sự hợp tác này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ sau yêu cái đẹp và nghệ thuật bằng những sản phẩm và hình ảnh khuyến khích sức mạnh và sự tự tin. Daley cho biết: “Trang điểm có thể biến một người thành một người khác với tính cách và tâm trạng khác nhau.

Thanh Huyền
(Lược dịch)

SIU Review - số 131

Thông tin tuyển dụng

Thông tin cần biết

icon Giá vàng
icon Tỷ giá ngoại tệ
icon Chứng khoán